“กัล กาด็อท” เตรียมความพร้อม พลิกคาแรกเตอร์ใน “Criminal คนสมองเดือด” ภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นแห่งปี

หลังจากปรากฏตัวเป็นสาวปริศนา ที่ทั้งเก่ง ทั้งแกร่ง ในภาพยนตร์สุดฮอตมาแล้วจากภาพยนตร์ซีรีส์ชุด Fast & Furious และล่าสุดกับบทบาท Wonder Women ใน Batman Vs Superman ค่าย “โมโนฟิล์ม” ไม่ลังเลที่จะนำเสนออีกหนึ่งบทบาทที่น่าจดจำของ “กัล กาด็อท” มาให้คอหนังได้พิสูจน์ความสามารถของเธออีกครั้งในภาพยนตร์ขีดสุดแห่งวิวัฒนาการเรื่อง Criminal คนสมองเดือด” ประกบนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ไรอัน เรโนลส์, เควิน คอสต์เนอร์, แกรี่ โอลด์แมน ผลงานกำกับโดย แอเรียล โวร์เมน (The Iceman) ในโรงภาพยนตร์ 5 พฤษภาคมนี้

gul gadot (3)

gul gadot (2)

ภาพยนตร์เรื่อง Criminal คนสมองเดือด นำเสนอวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ไร้ขีดจำกัด ผนวกไปกับเรื่องราวซับซ้อนของหน่วยสืบราชการลับ ผลงานการเขียนบทโดย ดักลาส คุก และ เดวิด ไวซ์เบิร์ก ที่จะนำคุณร่วมค้นหาหนทางเพื่อยับยั้งแผนก่อการร้ายข้ามชาติ โดยเรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ซีไอเอ บิลล์ โพ้ป (ไรอัน เรโนลส์) ถูกฆ่าระหว่างสืบราชการลับ และเพื่อนำเอาสิ่งที่เขารู้ก่อนเสียชีวิตมาสานต่อ ทำให้ศาสตราจารย์แฟรงค์ (ทอมมี่ ลี โจนส์) ได้ทดลองผ่าตัดถ่ายโอนดีเอ็นเอของบิลล์ โพ้ป ไปยังสมองของนักโทษประหาร เจอริโก้ (เควิน คอสต์เนอร์) ทำให้ เจอริโก้ เกิดภาพความทรงจำที่ดึงเขาเข้าสู่โลกของบิลล์ โพ้ป และทำให้รู้จัก จิลล์ (กัล การ์ด็อท) ผู้เป็นภรรยาของบิลล์ ในที่สุด

gul gadot (1)   gul gadot (4)

กัล กาด็อท เผยถึงการแสดงในเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องรับบทเป็น จิลล์ ภรรยาของเจ้าหน้าที่ซีไอเอ บิลล์ โพ้ป ซึ่งมีชีวิตครอบครัวมั่นคง แต่เมื่อสามีเสียชีวิต เธอก็ต้องยอมต่อสู้เพื่อความจริง ซึ่งในบทที่ฉันได้รับนี้ ต้องแสดงออกให้คนดูสัมผัสถึงความกลัว และอารมณ์ที่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ ซึ่งนับเป็นโชคดีที่ฉันได้แสดงประกบคู่กับเควิน คอสต์เนอร์ เขาช่วยดึงให้ฉันอยู่ในโลกของจิลล์ได้อย่างเต็มรูปแบบ คอสต์เนอร์เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมาก การรับบท จิลล์ เป็นความท้าทายที่คนดูทุกคนต่างต้องลุ้นเอาใจช่วยเธออย่างแน่นอน” gul gadot (5)

gul gadot (6)

เตรียมพบ Criminal คนสมองเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์จากค่าย โมโนฟิล์ม

5 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAEMIN พิสูจน์ความเป็นสุดยอดศิลปินเดี่ยว พาอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Act 1’ คว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes 20 ประเทศทั่วโลก! >>

รวมพลังต่อสู้ของเหล่าฮีโร่ในตัวอย่างล่าสุดซับไทย “Justice League” เข้าฉาย 16 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ >>

“โมโนฟิล์ม” คว้าหนังแอ็คชั่นไซไฟแห่งปี ขีดสุดแห่งวิวัฒนาการที่ต้องพิสูจน์ “Criminal คนสมองเดือด”

ภาพยนตร์เรื่อง Criminal คนสมองเดือด เข้าฉาย 5 พฤษภาคม