อสูรร้ายคืนชีพ เบนซ์-พรชิตา ปลุกคุณยายวรนาฏ ตามหาผู้สืบทอด “ทายาทอสูร”

ได้เวลาอสูรร้ายจะตามหาผู้สืบทอดทายาทอสูรคนต่อไป ละครยอดฮิตที่ถูกนำรีเมคอย่าง   “ทายาทอสูร” ในเวอร์ชั่น 2016 บทประพันธ์ ตรี อภิรุม บทโทรทัศน์ ดาวฤกษ์ กำกับการแสดงโดย  อนุวัฒน์ ถนอมรอด โดยดึงนักแสดงสาวมากความสามารถ พรชิตา ณ สงขลา มารับบท คุณยายวรนาฏ สตรีผู้สง่างามและเป็นอมตะ ร่วมด้วยพระเอกหนุ่ม ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง, วรินทร์ลดา ปิยะวิรัทธิ์, คารีสา สปริงเก็ตต์,ชาม โอสถานนท์, ภูมิภาฑิต นิตยารส พร้อมกับนักแสดงมากฝีมือที่จะมาร่วมสร้างสีสันในครั้งนี้

drama_tayad (29)

drama_tayad (26)

ทายาทอสูร เรื่องราวของ วรนาฏ (พรชิตา ณ สงขลา ) สตรี ผู้งามสง่าและเร้นลับ เก็บตัวเพียงลำพังในคุ้มไม้สักแม้เธอจะอายุ 70 กว่าปี แต่เหมือนหยุดเวลาไว้เพียง 40 ปี ผู้คนต่างร่ำลือกันว่าเพราะความร่ำรวยระดับหลายพันล้าน จึงช่วยบันดาลวัยเยาว์ให้คงอยู่ด้วยฝีมือแพทย์ศัลยกรรม เมื่อยังเด็กวรนาฏได้รับมรดกตกทอดจาก ยายทรัพย์ (พรชิตา ณ สงขลา) ไม่ว่าจะเป็นเรือนไม้ ทรัพย์สิน เงินทอง รวมถึงอำนาจไสยดำที่ทรัพย์ถ่ายทอดให้ผ่านพิธีกรรมสืบทายาท ทำให้วรนาฏกลายเป็นร่างที่สถิตย์แห่งอสูรร้ายและเป็นผู้ครอบครอง ตุ๊กตาสังคโลกลวดลายตะขาบ อันน่าสะพรึงกลัว

drama_tayad (15)

drama_tayad (35)

ผ่านมากกว่าเจ็ดศตวรรษถึงเวลาหาผู้สืบทอด ทายาทอสูร คนใหม่ วรนาฏติดต่อไปยัง สุดาดวง (อัญษนา บุรานันท์) มีศักด์เป็นหลาน ให้พาครอบครัวมาเยี่ยม โดยเป้าหมายอยู่ที่ วรินทร์ (วรินทร์ลดา   ปิยะวิรัทธิ์) ลูกสาวคนสุดท้อง โอฬาร (จักรกฤษณ์ อำมรัตน์) พ่อของวรินทร์เห็นดีด้วย เพราะอยากให้วรนาฏช่วยเหลือธุรกิจที่กำลังมีปัญหา เธอตื่นเต้นที่จะได้พบยายใหญ่เป็นครั้งแรก เพราะยายแท้ๆของเธอถือศีลออกบวชตัดจากทางโลกไปแล้ว รัชโรจน์ (ภูมิภาฑิต นิตยารส) พี่ชายคนโต แม้เจอจะเคยเจอคุณยายวรนาฏ แต่กลับจำใบหน้าของยายใหญ่ไม่ได้ เมื่อครอบครัวของวรินทร์เดินทางมาถึงแปลกใจที่ได้พบกับครอบครัว นัยน์เนตร (คารีสา สปริงเก็ตต์) ซึ่งเป็นญาติห่างๆ วรนาฏปรากฏตัว ทุกคนต่างอึ่งในความอ่อนเยาว์ มีรสนิยม ฉลาด และรู้ทันความคิดของทุกคน ผู้ที่สามารถสืบทอดทายาทอสูรได้มี 2 คน แต่วรินทร์เหมาะกว่านัยน์เนตร วรนาฏจึง วรินทร์เป็นพิเศษจน วรรณา (วรรณษา ทองวิเศษ) แม่เลี้ยงของนัยน์เนตร เธอยุให้เนตรประจบเอาใจ แต่เธอไม่ฟัง วรรณาจึงผลักดัน พรรณทิพย์ (อริษา วิทวัส) ลูกติดของเธอแทนแต่กลับเจออาถรรพ์เล่นงาน รวมถึงทุกคนที่พักอยู่ โดยเฉพาะ มาณพ (เอก โอรี) พ่อของนัยต์เนตรที่คิดไม่ซื่อกับวรนาฏ ถูกตะขาบทำร้ายปางตาย  ในเมื่อแผนไม่สำเร็จวรนาฏจึงย้ายมาอยู่กับสุดาดวง โดยอ้างว่าป่วยและอยากให้หลานดูแล สุดาดวงยินดี  วรรณากับพรรณทิพย์แวะมาหาหวังจะได้มรดกและหาเรื่องกลั่นแกล้งวรินทร์ แต่ไม่อาจพ้นสายตาของวรนาฏไปได้ สองแม่ลูกถูกหลอกกระเจิง

 

drama_tayad (17)

drama_tayad (14)

วรรณกล่อมนัยน์เนตรให้เอาใจยายใหญ่เพื่อเอาเงินมารักษามานพ เนตรไม่สนใจ พรรณทิพย์จึงยุแยงให้วรินทร์เนตรทะเลาะกัน เนตรหาเรื่องแกล้งวรินทร์จนโดนอาถรรพ์ของวรนาฏแต่รัชโรชน์มาช่วยไว้ วรินทร์คอยปรนนิบัติยายวรนาฏโดยไม่ใส่ใจเรื่องมรดก แม้ใกล้ชิดแต่ไม่มีโอกาสทำพิธีสืบทายาท เพราะต้องทำในวันแรม 15 ค่ำเท่านั้น อีกทั้งวรินทร์เองสวมสร้อยพระขรรค์เงินที่ได้จาก สนทรรศน์ (ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) เพื่อนชายคนสนิท วรนาฏหลอกวรินทร์ให้พาสนทรรศน์มาทำความรู้จัก เธอถึงกับอึ้งเพราะใบหน้าเขาคล้ายกับรักแรกและรักเดียว ทำให้ดวงจิตของเธอต่อต้านขึ้น เธอรู้ทันทีว่าสนทรรศน์คือรักเก่าที่มาเกิดใหม่ อสูรร้ายจึงกำราบดวงจิตที่ดื้อดึง

drama_tayad (10)

drama_tayad (8)

วรนาฏชวนวรินทร์มาค้างด้วยในคืนแรม 15 ค่ำ ขณะได้โอกาสหลอกล่อให้ทำพิธีสะตวงสืบทายาทแม่ชีแสงบุญ (สโรชา วาทิตตพันธ์) เข้ามาขัดขวางไว้ วรินทร์เล่าความฝันประหลาดที่ยายเล็กมาช่วยเอาไว้จากอสูรกาย รัชโรจน์เอะใจมากขึ้นเรื่อยๆ เขาเป็นห่วงทุกคนในบ้านและเป็นห่วงเนตร เพราะเนตรมักมาคุยกับวรนาฏบ่อยๆ

เมื่ออสูรร้ายหมายจะสืบทายาท เหล่ามนุษย์ผู้เวียนว่ายอยู่ในสายธารกิเลสคนใด จะได้รับมรดกอันน่าสะพรึกกลัวนี้ ติดตามชม “ทายาทอสูร” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์   เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2559

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์-พรชิตา” ชวน “น้องปริม” แชร์ความน่ารักอบอุ่นในงานเปิดตัวบ้านของเล่น 15 มี.ค. นี้ >>

“มิค-เบนซ์” ไม่พลาดโอกาสสำคัญ เตรียมพา”น้องปริม”ไปหา ”เปปป้าพิก” ในงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK >>

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด งานแถลงข่าว “วันปอดบวมโลก 2017” >>

เหม-ภูมิภาฑิต ปรับลุค…อาจารย์ รัชโรจน์ ห่างไกลตัวจริง ปลื้มกระแสตอบรับ “ทายาทอสูร”

อุ๊ยตะ!! “เบนซ์-พรชิตา” หลุดกรรมการ TGT >>