หนุ่มน้อยน่าใส Alexander ตัวแทนศิลปินเกาหลี ส่งคลิปชวนแฟนคลับชาวไทย ร่วมสนุกกับ คอนเสิร์ตการกุศล “HABITAT Thailand & 3rd WAVE Music Charity Concert and Fanmeet in Thailand ”

หลังจากที่สองหนุ่มหล่อใจบุญ Brian Joo และ Alexander ตัวแทนศิลปินจากกลุ่ม 3rd Wave Music กลุ่มศิลปินคริสเตียนในประเทศเกาหลี ได้ยืนยันที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตการกุศลครั้งแรกของกลุ่ม 3rd Wave Music ในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ “HABITAT Thailand & 3rd WAVE Music Charity Concert and Fanmeet in Thailand” ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง Habitat Thailand หรือ มูลนิธิที่อยู่อาศัย (Habitat for Humanity Thailand) กับกลุ่มทีมงาน 3rd Wave Music โดยจะจัดขึ้น ใน วันเสาร์ที่ 10 พย. 2555 เวลา 18.00 น. ห้องคอนเวนชั่น ชั้น2 อาคารศูนย์การเรียนรู้ ไทยพีบีเอส ถ.วิภาวดีรังสิต

ล่าสุดหนุ่มน้อยน่าใสเจ้าของรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ Alexander (อดีตสมาชิก U-KISS ) และ PJ สองตัวแทนศิลปินเกาหลี ได้ส่งคลิปข้อความซึ้งๆ ถึงแฟนคลับชาวไทย และ เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้กัน

นอกจากนี้ตัวแทนศิลปินจากฝั่งไทย หนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ ศิลปินวง Dos ( โดส) ก็ได้ร่วมส่งข้อความเชิญชวนแฟนคลับใจบุญด้วยเช่นกัน โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทย รวมทั้งการสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยในปี พ.ศ.2554 ที่ผ่านมา


สำหรับแฟนคลับของทั้งสองหนุ่ม Brian Joo ( Fly to the Sky ) และ Alexander (อดีตสมาชิก U-KISS ) ห้ามพลาด โดยการจำหน่ายบัตรสามารถสั่งซื้อได้ทางอีเมลล์ 3rdwavethailand@gmail.com  เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. 2555 เป็นต้นไป บัตรราคา 1,000 บาท ทุกที่นั่ง
และพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนคลับชาวไทย หลังจบคอนเสิร์ตจะมี Autograph sessions กับ 3ศิลปิน จาก 3rd Wave Music PJ, Brian Joo และ Alexander สำหรับคนที่สั่งซื้อซีดี อัลบั้ม Ignite1040 เพิ่มเติม ในราคาแผ่นละ 400บาท ขอย้ำว่ามีจำนวนจำกัด แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆกันนะจ๊ะ!!!!


ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: http://www.facebook.com/3rdWaveMusicTH , Twitter: @3rdWaveThailand และ e-mail: 3rdwavethailand@gmail.com

ที่มา:  Habitat Thailand และ 3rd Wave Music
บันทึกภาพ:  Habitat Thailand และ 3rd Wave Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>