เคล็ดลับเด็ด “ป๋อ ณัฐวุฒิ” จัดเมนูมัดใจเอ๋และลูก กับ “คัตสึด้งสันนอกหมูดำคูโรบูตะ” เคล็ดไม่ลับที่ใครก็ทำทานได้ง่ายๆ ในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2016 >>

เป็นพระเอกหนุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องรักครอบครัวมากเป็นที่สุด สำหรับ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” พระเอก ขี้เล่น อารมณ์ดี ก็ยังพ่วงตำแหน่งคุณพ่อบ้านที่น่ารักลงครัวปรุงอาหารอยู่เป็นประจำ งานนี้ ซีพีเอฟ เลยชวน “ป๋อ ณัฐวุฒิ” มาเผยสูตรเด็ด เคล็ดไม่ลับที่ใครก็ทำทานได้กับเมนู “คัตสึด้งสันนอกหมูดำคูโรบูตะ” มัดใจภรรยาคนสวยอย่าง “เอ๋ พรทิพย์” และลูกชาย ในงาน THAIFEX-World of Food Asia 2016 ณ  บูธ ซีพีเอฟ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) เลขที่ H01, I01, J01 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

[CPF Thaifex]  (8)

เมื่อทาง ซีพีเอฟ ชวน “ป๋อ ณัฐวุฒิ” คุณพ่อลูกสองมาเปิดครัวเล่าถึงไลฟ์สไตล์ในการทานอาหารของครอบครัวสกิดใจ ป๋อ เลยขอแชร์ประสบการณ์ให้ฟังว่า…

“โดยปกติ ผมจะชอบเข้าครัวทำอาหารทานเองอยู่แล้ว เพราะเรามีลูกเล็ก เลยอยากคัดสรร และเลือกวัตถุดิบต่างๆ ที่ดี สะอาด มั่นใจในคุณภาพมาปรุงอาหารให้กับคุณเอ๋และลูก อย่างในวันนี้ ผมมีเมนูเด็ดเคล็ดไม่ลับที่ทำทานเองได้ง่ายๆ กับเมนู “คัตสึด้งสันนอกหมูดำคูโรบูตะ” มาทำให้ทาน นี่ก็เป็นอีก 1 เมนูที่ถูกใจคุณเอ๋และลูก เพราะชอบทานกันทั้งครอบครัว และก็ทำไม่ยาก เคล็ดลับอยู่ที่การเลือกเนื้อหมูอย่าง   “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” ที่เป็นเนื้อหมูเกรดพรีเมียมของซีพีเอฟ เมื่อนำมาทอดทำเป็นคัตสึด้ง ข้างนอกจะกรอบ แต่ข้างในเนื้อหมูนุ่มมาก และที่สำคัญกลิ่นยังหอมไปทั้งบ้านและน่ารับประทานอีกด้วยครับ  เอ๋กับลูกชอบมากๆ

[CPF Thaifex]  (6)

จริงๆ แล้ว “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” เป็นเนื้อหมูเกรดพรีเมียม มีจุดเด่นในเรื่องของความนุ่ม ซึ่งเกิดจากเส้นใยกล้ามเนื้อที่มีความละเอียดกว่าหมูทั่วไป และมีความชุ่มฉ่ำเป็นพิเศษ ด้วยความสามารถในการอุ้มน้ำสูง เมื่อนำไปปรุงอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหน ก็ยังคงความนุ่มชุ่มฉ่ำอยู่ ซึ่งเป็นลักษณะพิเศษเฉพาะของสายพันธุ์ ซีพี-คูโรบูตะ ครับ”

เห็นสูตรเด็ด เคล็ดไม่ลับ ที่แฟมิลีแมน “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ได้ทำเมนู “คัตสึด้งสันนอกหมูดำคูโรบูตะ” โชว์ในบูธ ซีพีเอฟ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ภายในงาน   THAIFEX – World of Food Asia 2016 แล้วสนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cpbrandsite.com/highlight/product/kuro สำหรับ “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” ยังสามารถนำมาประกอบอาหารในเมนูง่ายๆ แต่ทำให้เป็นเมนูพิเศษสำหรับคุณและครอบครัวได้มากมายหลากหลายเมนู

[CPF Thaifex]  (4)

[CPF Thaifex]  (2)

สูตรและขั้นตอนการทำเมนู “คัตสึด้งสันนอกหมูดำคูโรบูตะ” ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ

นำ “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” ที่เป็นเนื้อส่วนสันนอก มาแล่เนื้อให้หนาประมาณ 1 ซม. แล่เนื้อไม่หนาและ ไม่บางจนเกินไป จากนั้นก็นำมาหมัก ใส่เกลือ พริกไทย โดยจะหมักทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที เพื่อให้รสชาติของเครื่องเทศเข้าเนื้อ จากนั้นนำหมูที่หมักไว้มาคลุกแป้งสาลี ชุบไข่ไก่ แล้วก็คลุกกับเกล็ดขนมปังป่น เอาลงไปทอดในน้ำมันร้อนไฟปานกลาง แล้วสังเกตว่าสุกจนมีเนื้อเป็นสีเหลืองทองสวยทั้ง 2 ด้านหรือยัง จากนั้นก็นำขึ้นมาพักบนกระดาษซับมัน พอเสร็จเราก็มาเตรียมผัดซอสหอมใหญ่ ทำง่ายๆ ด้วยการ ใส่หอมหัวใหญ่สไลด์ ใส่ซอส แล้วก็ใส่น้ำซุปปลาโอที่เคี่ยวไว้ จากนั้นก็นำ “คัตสึด้งสันนอกหมูดำคูโรบูตะ”  ที่ทอดไว้ก่อนหน้านี้ มาราดบนข้าวญี่ปุ่น ตามด้วยน้ำซอสหอมหัวใหญ่ที่เคี่ยวไว้ ราดหน้า “คัตสึด้งสันนอก  หมูดำคูโรบูตะ” พร้อมเสิร์ฟ

ที่มา:  เพนเนอร์-แมดิสัน
บันทึกภาพ:  เพนเนอร์-แมดิสัน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” วัยเก๋าเอาอยู่! ตีบทบอส “ฉัตรทอง” แตก เพราะเป็นพ่อคนเหมือนกัน >>