อั้ม อธิชาติ แท็กทีมนางเอกป้ายแดง ชิปปี้ ศิรินทร์ เชือดเฉือนอารมณ์สุดดราม่า “แรงตะวัน”

ถึงเวลาลงจอให้แฟนๆ ช่อง 3 ได้รับชมกันแล้วสำหรับละครแนวโรแมนติก-ดราม่า เข้มข้นอย่าง “แรงตะวัน” บทประพันธ์ เบญจามินทร์ บทโทรทัศน์ ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส กำกับการแสดงนาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผลิตโดย บริษัท เลิฟ ดราม่า จำกัน By ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา โดยนำพระเอกมากความสามารถ อั้ม อธิชาติ มาประกบคู่นางเอกป้ายแดง ชิปปี้ ศิรินทร์ เสริมทัพด้วย สาวออม สุชาร์, พีช พชร,เดี่ยว สุริยนต์,พิตต้า ณ พัทลุง,เบสท์ ชนิดาภา พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

drama_rangtawan (21)

“แรงตะวัน” เรื่องราวของ ทานตะวัน หรือ เคท (รับบทโดย ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) สาวสวย  หัวสมัยใหม่ที่ต้องทิ้งความฝันของตัวเองด้านการเรียนแฟชั่นดีไซน์กลับมาเมืองไทย เพื่อสะสางปัญหาที่พี่ชาย นพสิทธิ์ (รับบทโดย วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) ตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรม สุรีย์ (รับบทโดย เจิน ณิชชาพัณณ์) ภรรยาของเขา เมื่อมีพยานเห็นชัดว่าเขามีปากเสียงกับภรรยาอย่างรุนแรง เพราะเธอต้องการหย่า ซึ่งหมายความว่าเขาจะต้องสูญเสียทุกอย่าง นอกจากนี้ตำรวจยังพบเหตุจูงใจอีกอย่างคือ เขาติดหนี้การพนันมากมายและกำลังถูกเจ้าหนี้ตามขู่ฆ่า แต่ทานตะวันไม่เชื่อ พี่ชายเธอเป็นคนที่รักภรรยาและ น้องพีท (รับบทโดย ดช.ชาญคามิน ชยางกูร) ลูกชาย วัย 5 ขวบ ที่มีนิสัยหวาดกลัวผู้คนไม่เอาใครนอกจากพ่อแม่และทานตะวันเท่านั้น เธอมั่นใจว่าจะได้รับสิทธิ์ดูแลหลานชาย เพราะคิดว่าเธอคือญาติสนิทคนเดียวของพี่สะใภ้ แต่เมื่อกลับถึงบ้านเธอพบกับ สุริเยนทร์ หรือ นายภู (รับบทโดย อธิชาติ ชุมนานนท์) เจ้าพ่อ ผู้ทรงอิทธิพลที่บุกเข้ามาในบ้านของสุรีย์ เพื่อควานหาตัวพี่ชายเธออย่างไม่เกรงกฎหมายและคิดจะอุ้มน้องพีทไปอีกด้วย เพ็ญสิริ (รับบทโดย สุชาร์ มานะยิ่ง) เพื่อนสนิทตามตัว ผู้หมวดเอกณัติ (รับบทโดย สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล) รุ่นพี่สมัยเรียนที่ตามจีบทานตะวันมาช่วยระงับเหตุการณ์แต่ก็ไม่สามารถทำได้ จนทนายประจำตัวสุรีย์มา จึงสงบลงพร้อมแจ้งว่าสุริเยนทร์คือน้องชายฝาแฝดของสุรีย์และเธอได้ทำ พินัยกรรมให้เขาเป็นผู้ดูแลน้องพีท จากพฤติกรรมเกรี้ยวกราด ป่าเถื่อน ชอบใช้ความรุนแรง ทำให้เธอไม่ยอมให้เขาเอาตัวหลานชายไป

drama_rangtawan (1)

สุริเยนทร์ ปักใจเชื่อว่าว่านพสิทธิ์คือต้นเหตุทำให้สุรีย์ต้องตาย และคิดว่าทานตะวันมีส่วนรู้เห็นเป็นใจกับพี่ชาย เธอแอบติดต่อนพสิทธิ์เพื่อจะพาน้องพีทมาส่ง และให้พาหนีไปอยู่ด้วยกัน แต่คนสนิทของสุริเยนทร์จับได้เสียก่อน เขาพยามไล่จับตัวทานตะวันมาขัดขวางจนทำให้นพสิทธิ์หนีรอดไปโดยทิ้งน้องพี ทเอาไว้ สุริเยนทร์โกรธพาลไปลงกับทานตะวัน เขาอุ้มน้องพีทที่กำลังป่วยขึ้นรถและพากลับไปยังภูทับดาว

drama_rangtawan (17)

ทานตะวัน ให้เพื่อนสนิทอย่าง เพ็ญสิริ ช่วยหาข้อมูลเกี่ยวกับสุริเยนทร์ จึงรู้ว่าเขาเป็นผู้ทรงอิทธิพลและเป็นเจ้าของอาณาจักรภูทับดาว มีพ่อเป็นอดีตนักการเมือง มีเส้นสายมากมายและเคยเป็นข่าวเกี่ยวกับ การกระทำผิดกฎหมายหลายครั้งแต่ไม่มีใครสามารถเอาผิดเขาได้ เธอเป็นห่วงหลานชายมาก เธอตัดสินใจบุกไปที่ไร่ภูทับดาว โดยการนำทางของ วิสุทธิ์ (รับบทโดย พชร จิราธิวัฒน์) หนุ่มนักเรียนนนอกเจ้าสำราญ เจ้าของไร่ปลายฟ้า ที่แอบหลงรักทานตะวัน และเขาเป็นชายหนุ่มที่ป่าป๊ากับหม่าม้าของเพ็ญศิริ ที่อยากมีหลานมากๆ จึงหมายตาวิสุทธิ์เอาไว้ ให้เป็นคู่ชีวิตกับเพ็ญสิริ แต่ความจริงเขาและเธอต่างใช้ประโยชน์ซึ่งกันและกัน เพ็ญสิริใช้เขาเพื่อตัดปัญหาถูกคุมถุงชน ส่วนวิสุทธิ์ใช้เธอเพื่อเข้าหาทานตะวัน

drama_rangtawan (11)

สุริเยนทร์ไม่สามารถรับมือกับน้องพีทได้และเรียกร้องหาแต่ทานตะวัน ป้าอุ่นศรี แม่บ้านคนสนิทของสุริเยนทร์ที่ผ่านประสบการณ์เลี้ยงลูกและหลานมามากมายก็ยังไม่สามารถทำให้สงบลงได้ จ่ายักษ์ (รับบทโดย วีระพล จันทร์ตรง) กับ สุพล (รับบทโดย สุพจน์ จันทร์เจริญ) แปลกใจที่สุริเยนทร์ใจและอ่อนโยนกับเด็ก ทั้งที่ปกติจะฉุนเฉียว น้องพีทเกิดอาการชักด้วยความเครียด สุริเยนทร์ไม่มีทางเลือกจึงยอมปให้ทานตะวันเข้ามาที่ไร่ เธอดูแลหลานชายจนสงบลง เธอโกรธจนตบหน้าสุริเยนทร์ โดยไม่รู้ว่าสิ่งที่เธอทำตอกย้ำบาดแผลในใจเขา

drama_rangtawan (14)

drama_rangtawan (12)

บาดแผลที่ฝังลึกภายในจิตใจเขาจะทลายลงได้หรือไม่ ติดตามชมบทสรุปและความเข้มข้นละคร  “แรงตะวัน” ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.15-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ทีวีดิจิตอลช่อง 33  เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 15 มิถุนายน 2559

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Neferlogne ดึงเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life ร่วมรังสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษ เพื่อมอบกำไรส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อการกุศล >>

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

อั้ม-ณัฐ นำทีมนักแสดง ร่วมงานการกุศล ในแคมเปญ “Chic to Share” >>

15 ธันวา สมัครวิ่งวันสุดท้าย..!! วิ่ง..!! ที่ไหนดี 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด ไปกับเราชาวช่อง 3 >>

“พ่อคุณ… แม่คุณ…” ร่วมลุ้นพี่ บอย-ปกรณ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ บิ๊กซี มหาชัย >>