“ทอม แฮงค์ส” ฮึดสู้ฝ่าวิกฤติ ปิดจ็อบงานบิ๊ก กระตุ้นแรงบันดาลใจ ใน “ผู้ชาย…หัวใจไม่หยุดฝัน (A Hologram For The King)”

ภาพยนตร์สำหรับผู้ที่มีความฝัน ผลงานการสร้างสรรค์ของ “ทอม ทีคแวร์” ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานมาแล้ว ใน Cloud Atlas, Perfume: The Story of a Murderer, Run Lola Run และครั้งนี้เขากลับมาพร้อมนักแสดงคู่บุญ “ทอม แฮงค์ส” ในบทบาทของ อลัน เคลย์ พนักงานที่คว้าโอกาสเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ใน “ผู้ชาย…หัวใจไม่หยุดฝัน (A Hologram For The King)” ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ “เดฟ เอกเกอร์”

DSC04114.JPG

“ผู้ชาย…หัวใจไม่หยุดฝัน (A Hologram For The King)” บอกเล่าเรื่องราวของ “อลัน เคลย์” นักธุรกิจชาวอเมริกันที่ถังแตก เขาต้องเดินทางไปเมือง เจดดาร์ ซาอุดิอาระเบีย เพื่อปิดจ็อบสำคัญที่สุด ซึ่งทำให้เขาต้องอยู่ต่างแดนเผชิญกับความอ้างว้างและโดดเดี่ยว ที่สำคัญเขายังต้องเจออุปสรรคครั้งใหญ่เมื่อวัฒนธรรมการดีลงานธุรกิจนั้นแตกต่างจากที่เขาเคยเจอมาอย่างสิ้นเชิง โดยทอม แฮงค์ส เผยว่า

IMG_6703.CR2

“ผมเป็นแฟนตัวยกของ เดฟ เอกเกอร์ ได้มีโอกาสอ่านงานเขียนของเขาอยู่เรื่อย ๆ และเมื่อผมได้อ่านเรื่อง A Hologram For The King ผมก็เกิดคำถามขึ้นมาว่าเขาอยากให้หนังสือเล่มนี้มาทำเป็นหนังบ้างไหม และเมื่อทอม ทีคแวร์ผู้กำกับนัดผมและเดฟ เพื่อเล่าแผนที่จะนำเอาหนังสือเล่มนี้มาทำเป็นภาพยนตร์ ซึ่งทอม ทีคแวร์ ได้ดัดแปลงหนังสือของเดฟเพื่อให้เข้ากับตัวผมมากขึ้น ด้วยความที่หนังเรื่องนี้มีอารมณ์ขันแปลก ๆ ซึ่งความตลกนั้นกลับเกิดจากความโชคร้ายของตัว อลัน เอง”

IMG_6960.CR2

ทางด้านผู้กำกับ ทอม ทีคแวร์ พูดถึงการทำงานกับ ทอม แฮงค์ส ว่า “การได้ร่วมงานกับทอม แฮงค์ส มันเป็นอะไรที่สนุกของคนทำหนัง เพราะเขาเป็นนักแสดงที่ทำงานด้วยได้ง่ายมาก เขาเป็นคนที่เปิดกว้าง และสามารถรับมือได้ทุกสถานการณ์ เขาเหมือนกับเด็กอัจฉริยะที่เข้ามาในห้อง แล้วถามว่าของเล่นของเราคืออะไร หลังจากนั้นมาลองดูกันว่าเราจะสามารถเล่นอะไรกับมันได้บ้าง ซึ่งมันเป็นอะไรที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างมาก เพราะเมื่อคุณมีไอเดียอะไรใหม่ๆ ที่อยากให้เขาลองเล่น เขาจะตอบรับทันที และลองแสดงมันออกมาได้อย่างน่าทึ่ง”

IMG_9451.CR2

ติดตามภาพยนตร์เรื่อง “ผู้ชาย…หัวใจไม่หยุดฝัน (A Hologram for The King)” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความท้าทาย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่กำลังสิ้นหวัง 23 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซิดนีย์สะเทือน เหล่านักแสดง Elvis – เอลวิส มาเยือน แฟนคลับแห่ให้กำลังใจคับคั่ง >>

สองคลิปสัมภาษณ์ ทอม แฮงค์ส และ คลินต์ อีสต์วูด ผู้สร้างปาฏิหาริย์ที่แม่น้ำฮัดสันในภาพยนตร์ Sully ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

คลินท์ อีสต์วู้ด และ ทอม แฮงค์ส คือการ่วมงานผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์ ในภาพยนตร์ Sully 8 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ทอม แฮงค์ส บนโปสเตอร์และตัวอย่างแรก Sully จากผลงานการกำกับของ คลินท์ อีสต์วูด

แรงบันดาลใจส่งต่อกันได้ แค่คำว่า “ให้” ก็ได้ไม่สิ้นสุด “ผู้ชาย…หัวใจไม่หยุดฝัน (A Hologram For The King)”