ทีวีธันเดอร์ ถือฤกษ์ดีบวงสรวง “สะใภ้กาฝาก” ดึง “เมญ่า” โชว์พลังเสียง ประกบ “แฟร์ กันต์ดนย์”

ถือฤกษ์ดีลั่นฆ้องบวงสรวงกันไปแล้ว เมื่อเช้าวันพุธที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา งานนี้ ทีวีธันเดอร์ เคาะฝุ่น “สะใภ้กาฝาก” ละครสุดฮิตในอดีตกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง โดยจัดเต็มความสนุกครบรส นำทีมบวงสรวงโดยพระนางเคมีใหม่อย่าง นางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง “เมญ่า-นนธวรรณ ณรรวนธร” ที่ควงคู่มากับหนุ่มมาดเท่ห์ “แฟร์-กันต์ดนย์ อะคาซาน” ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ณมน-พัชรวลัย, จัสติน อกัสติน, เบสท์-ชนิดาภา, เมย์-เมทินี, สเตฟานี เลอร์ช, ปุ๊-มนตรี, เกมส์-ศานติ, ป๊อก-โฆษวิส และนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ที่เรียงแถวตบเท้าเข้าพิธีบวงสรวงกันอย่างพร้อมเพรียง งานนี้ทำเอาบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความครึกครื้น อีกทั้งยังมีแฟนคลับมารอให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างหนาแน่น ณ สตูดิโอ บริษัท ทีวีธันเดอร์ จำกัด

drama_kafak (2)


drama_kafak (12)

สำหรับ “สะใภ้กาฝาก” เป็นเรื่องราวของ รมนีย์ หรือ เรนนี่ (รับบทโดย นนธวรรณ ฌรรวนธร) เด็กสาวลูกครึ่งผิวดำที่เติบโตมากับแม่เพียงลำพังในแฟลตแห่งหนึ่ง หลังจากที่เรนนี่เรียนจบปวส. เธอออกมาช่วยแม่ขายส้มตำเดลิเวอรี่ วันหนึ่งเธอต้องไปส่งส้มตำที่แองเจิ้ลผับ เรนนี่เกิดอยากเป็นนักร้องเลยถือโอกาสสมัครเข้าทำงาน ความบังเอิญทำให้เรนนี่ได้พบกับ ตรัยคุณ (รับบทโดย กันต์ดนย์ อะคาซาน) หลานชายเจ้าของบริษัทสยามโฆษณาที่เรนนี่แอบติดตามมานานทางโซเชี่ยล ตรัยคุณกำลังกดดันที่ต้องเลิกกับแฟนสาว แล้วมาแต่งงานกับริสาเพราะเหตุผลทางธุรกิจ เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นที่แองเจิ้ลผับ ความบังเอิญนี้ทำให้เขาและเธอต้องมีเรื่องราวผูกมัดกัน และทุกอุปสรรคต่างๆ จะเป็นข้อพิสูจน์ความแตกต่างของเขาทั้งคู่…

drama_kafak (13)

drama_kafak (14)

เห็นทีงานนี้แฟนๆพลาดไม่ได้ซะแล้ว สำหรับละครรีเมค “สะใภ้กาฝาก” ที่งานนี้ผู้จัดเอ่ยปากกระซิบบอกแฟนๆเลยว่า สีสันความสนุก เพลงในละคร รวมทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัย รับรองว่าจัดหนักจัดเต็มอย่างแน่นอน ติดตามได้ในเร็วๆนี้ ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรื่องแซบ!! ของสาวๆ #BNK48 และว่าที่คุณแม่ “เมญ่า – นิวเคลียร์” ใน ‘3 แซบ’

“เมย์ เมทินี” สวมบท นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ โชว์พลังเสียงขึ้นเวทีจัดเต็ม ใน “สะใภ้กาฝาก”

นักแสดงละคร “สะใภ้กาฝาก” ช่อง3 แท็คทีมร่วมงานวันเด็ก ส่งมอบความสุขให้น้องๆ ณ ศูนย์เยาวชนคลองเตย >>

ฮือฮา ! “เมญ่า” แท็คทีมนักแสดง “สะใภ้กาฝาก” บุกตลาดละลายทรัพย์ – ตลาดไท พบปะแฟนละคร >>

“เมญ่า” คัมแบคงานละคร! โชว์พลังเสียง แสร้งรัก “อาร์ต พศุตม์” ใน “สะใภ้กาฝาก”