“เมย์ เมทินี” สวมบท นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ โชว์พลังเสียงขึ้นเวทีจัดเต็ม ใน “สะใภ้กาฝาก”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง สำหรับสาว เมย์-เมทินี จันทร์สร้อย ที่มีพลังเสียงเป็นพรสวรรค์พิเศษ กับการรับบท แนนนี่ นักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่ ในคาแรคเตอร์นักร้องซุปตาร์ในผับ และยังเป็นไอดอลในดวงใจของหลายๆคน กับละครเรื่อง “สะใภ้กาฝาก” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 งานนี้ต้องโชว์ความสามารถแบบจัดเต็ม แต่สาวเมย์ขอทุ่มสุดตัว เพื่อแฟนคลับ

maytinee (1)

เมย์ เมทินี เผยว่า “สำหรับเรื่องนี้ได้รับบทเป็น แนนนี่ค่ะ สาวสวยที่มีความเซ็กซี่ และเป็นเพื่อนกับนางเอก ต้องคอยช่วยเหลือและปกป้องนางเอกอยู่ตลอด ซึ่งเรื่องนี้บทบาทที่ได้รับจะคล้ายชีวิตจริงพอสมควรเลย เพราะว่าต้องเล่นเป็นคนดี แต่จริงๆแล้วก็ไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากมายนะคะ ไม่ใช่คนเรียบร้อย เพราะคิดว่าถ้าเรารับบทเป็นคนเรียบร้อยมากไป แฟนคลับก็คงไม่คุ้นตากันสักเท่าไหร่ ส่วนในฉากที่ต้องมีการร้องเพลง เรื่องนี้ก็จะแตกต่างออกไปจากเดิม ไม่ใช่เพลงลูกทุ่งแบบที่เคยเล่นมาในเรื่องก่อนๆค่ะ และที่สำคัญได้กลับมาเล่นคู่กับ เมญ่า อีกครั้ง เรารู้สึกดีใจมากๆเพราะว่า เมญ่าเป็นคนน่ารัก และเราสองคนก็สนิทกันอยู่แล้วด้วย พอได้มาทำงานร่วมกันอีกรอบ เลยคิดว่าละครเรื่องนี้ต้องออกมาสนุกมากแน่ๆ ส่วนเรื่องกระแสตอบรับ แฟนๆก็ชื่นชมกันมากเลยค่ะ เวลาไปไหนมาไหนก็มีคนจำเราได้มากขึ้น อยากฝากละครเรื่องนี้ให้ท่านผู้ชมติดตามด้วยนะคะ เพราะคิดว่าละครเรื่องนี้จะช่วยคลายเครียดได้ดี ในฐานะนักแสดงเราก็จะพยายามโชว์ฝีมือให้ท่านผู้ชมเห็นว่าเราเป็นนักแสดงจริงๆ และทีมงานทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่มากๆเลยค่ะ”

maytinee (6)

ฝากติดตามและเอาใจช่วยสาว เมย์ เมทินี ในละครเรื่อง “สะใภ้กาฝาก” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.05-20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 3 , ช่อง33 และรับชมผ่าน Application 3 Live

maytinee (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงละคร “สะใภ้กาฝาก” ช่อง3 แท็คทีมร่วมงานวันเด็ก ส่งมอบความสุขให้น้องๆ ณ ศูนย์เยาวชนคลองเตย >>

ฮือฮา ! “เมญ่า” แท็คทีมนักแสดง “สะใภ้กาฝาก” บุกตลาดละลายทรัพย์ – ตลาดไท พบปะแฟนละคร >>

“เมญ่า” คัมแบคงานละคร! โชว์พลังเสียง แสร้งรัก “อาร์ต พศุตม์” ใน “สะใภ้กาฝาก”

จัดหนักจัดเต็ม ! ทีมนักแสดง “สิงหะ นาคะ” ยกทัพบวงสรวง ประเดิมละครแอคชั่นแฟนตาซีสุดมันส์ ! >>

ทีวี ธันเดอร์ เปิดตัว “TVT Green Park Studio” มั่นใจ ใหญ่และทันสมัยที่สุดในกรุงเทพ!!!