“ดา” ทาบ “โฟร์” เพื่อนเก่า … รียูเนียนในเพลงใหม่ “เธอมีฉัน ฉันมีใคร”

ห่างกันเพียงเอื้อมมือ…ระหว่าง “ดา เอ็นโดรฟิน” ซูเปอร์สตาร์หญิงแห่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ กับ “โฟร์ ศกลรัตน์” ไอดอลสาวนักแสดงหรือ ซิสโฟร์แห่ง MBO THE IDOL GAME ซึ่งเคยร่วมกันงานกันในมิวสิกวิดีโอ “เพื่อนสนิท” เมื่อ 12 ปีก่อน โดย “ดา” ในฐานะนักร้องเจ้าของเพลง และ “โฟร์” ในฐานะ นักแสดงผู้รับบทนางเอกมิวสิกฯ วันนี้มีโอกาสกลับมาผนึกกำลังกันอีกครั้งในมิวสิกฯ “เธอมีฉัน ฉันมีใคร” ซิงเกิลล่าสุดของ “ดา” ซึ่ง “ดา” พูดถึงการทำงานเพลงและการกลับมาร่วมงานกับเพื่อนเก่าให้ฟังว่า…

Da en (1)

สำหรับดา 12 ปีในการทำงานเพลงตรงนี้ ได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ระยะเวลาตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ ดาเชื่อว่าหลายๆคนเติบโตมากับดาเหมือนกัน จะเจอแบบ…พี่หนูฟังเพลงพี่ตลอดอะไรแบบนี้ รู้สึกผูกพันกันมาเรื่อยๆ และในหน้าที่การเป็นศิลปิน ดาก็มีคอนเสิร์ต ได้ไปร่วมงานกับศิลปินท่านอื่น ลองงานหลายๆอย่างที่เราไม่เคยทำ จนมาถึงปีที่ทุกคนต่างเรียกร้องรอคอยว่า ออริจินอล เอ็นโดรฟินที่ทุกคนตามหา ครั้งนี้ก็จะได้ฟังกันกับ “เธอมีฉัน ฉันมีใคร” ค่ะ”

Da en (2)

“อย่างที่บอก 12 ปีเนอะ ด้วยความที่แบบเราเคยทำงานกันมาแล้ว วันดีคืนดี ดาก็แท็กไปหาโฟร์ …สบายดีมั้ย เล่นเอ็มวีมั้ย บอกว่าโฟร์อ่ะเป็นนางเอกเอ็มวีคนแรกของเราจำได้มั้ย โฟร์ก็ตอบแบบ จะบ้าเหรอ อย่าพูดอย่างนี้สิ มันนานมากแล้วนะ ก็คุยกันสนุกค่ะ จริงๆโฟร์เป็นสาวร็อกคนนึงเลยเพราะนางอึดมาก เราเลยบอกว่า…โฟร์งั้นเรามาเล่นเอ็มวีด้วยกันมั้ย ทุกคนคงอยากเห็นในช่วงเวลาแบบ12 ปีที่แล้วกับวันนี้ เอาภาพมาเทียบกันดีกว่า (หัวเราะ) ค่ะก็เลยได้โฟร์เป็นนางเอก ส่วนพระเอก ได้ ฌอห์ณ (ณอห์ณ จินดาโชติ) จริงๆแล้วติดตามฌอห์ณอยู่ไกลๆเลยค่ะเพราะว่าเราเจอกันตามงานแป๊บๆเท่านั้น แต่ฌอห์ณเป็นผู้ชายที่มีความจริงจังในเรื่องชีวิตมาก ถ้าเป็นคนติดตามงานฌอห์น จะเห็นว่าเค้าจะมีคติ มีการใช้ชีวิตแบบจริงจังในแบบของเค้า และเป็นคนน่ารักนิสัยดีค่ะ ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับสองคนนี้ค่ะ  และสำหรับเพื่อนๆทุกคนที่อยากติดตาม “เธอมีฉัน ฉันมีใคร” และผลงานของดา ดาอยากให้ไปเจอกันเลยที่ da endorphine.com นะคะ ใน facebook fanpage แล้วก็อีกช่องทางนึงใน fanpage ของ Grand Musik ไปเจอกันได้ในนั้นนะคะ ติดตามได้ทั้ง2เพจนี้ ซึ่งตอนนี้สามารถชม TRAILER SHORT FILM เธอมีฉัน ฉันมีใคร ได้แล้วด้วย รวมถึงชิ้นงานอื่นๆที่จะทยอยๆออกมาให้ติดตามกันค่ะ”

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

WeTV ชงเข้มเคมีใหม่ “เกรท-โฟร์” ประกบจิ้น “เน็ต-เจมส์” ภารกิจหัวจะปวด “เซียนสับราง” ฮาฟิน! แบบใหม่แบบสับ >>

“ป๊อบ-ดา” เคมีถูกคู่ “สลักจิต” ฮิตอันดับหนึ่ง TOP THAI SONGS ชาร์ต Billboard Thailand >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” ดีใจ “ป๊อบ” คิดถึง ..ชวนฟีท “สลักจิต” เหมือนเดจาวู ดึงเมมโมรีมาขัดให้ชัดกว่าเดิม >>