“บริษัท 6889 แอ็ดเวอร์ไทซิ่งแอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” นำเข้า “SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” ครั้งแรกในเมืองไทย

บริษัท 6889 แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นบริษัทที่ประกอบกิจการออกแบบผลิตสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ทุกประเภท ผลิตและรับจ้างตัดต่อและเสียงด้วยคอมพิวเตอร์ บริการจัดหาการแสดงและนักแสดง ออกแบบและควบคุมดำเนินการกิจกรรมทางการตลาดและประชาสัมพันธ์ทุกประเภท ซึ่งเคยสร้างสรรค์ผลงานยิ่งมากมาย อาทิ นครราชสีมาเกมส์, โคราชเกมส์, งานครบรอบ 20 ปี สยามธุรกิจ ฯลฯ

ล่าสุด บริษัท 6889 แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดแถลงข่าวเปิด ตัวโปรเจ็คท์ “The SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” ขึ้นอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 31 พ.ค. ณ ลานด้านหน้า เมืองไทย GMM Live House Central Word

 IF

โดย “The SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” จะจัดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นในวันที่ 8-10 กรกฎาคมนี้ ที่ เมืองไทย GMM Live House Central Word

สำหรับ The Smurfs สร้างสรรค์เป็นหนังสือการ์ตูนเป็นตอนๆต่อเนื่องครั้งแรกโดย Peyo (Piierre Culliford) ศิลปินการ์ตูนชาวเบลเยียม ในปี คศ.1958 เป็นเรื่องราวอาณาจักรของเจ้าตัวน้อยๆสีฟ้า ที่มีบ้านรูปเห็ดอยู่ในป่า ซึ่งตอนนั้นรู้จักกันในชื่อ Les Schtroumps ตัวละครใน Smurfs มีมากกว่า 100 โดยมีชื่อตามลักษณะเด่นของตัวนั้นๆเช่น “Jokey Smurfs” ที่ชอบเล่นตลกๆบ้านๆกับเพื่อนๆนั่นเอง ต่อมา The Smurfs ก็ขยายจากการ์ตูนไปสู่สื่ออื่นๆทั้งภาพยนตร์ โทรทัศน์ โฆษณา วิดีโอเกม สวนสนุก ตุ๊กตา รวมไปถึงของกินเล่น

The SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” ตอน Smurfs Save Spring” เป็นการแสดงของตัวการ์ตูน Smurfs ยอดนิยมทั้ง 8 ตัวละคร ที่มากันอย่างครบครัน ทั้ง Papa Smurf,Clumsy Smurf,Brainy Smurf และ Smurfette ผู้น่ารัก ที่จะมาพบกับท่านผู้ชมเป็นครั้งแรกเพื่อเปลี่ยนหน้าร้อนให้กลายเป็นสีสันของฤดูใบไม้ผลิ พ่อมดจอมโหดอย่าง Gargamel และเหล่าหุ่นน้อยสีฟ้าทั้งสามจะร่วมกันผจญภัยใน Smurftastic ครั้งนี้ เรื่องเกิด ขึ้นในฤดูใบไม้ผลิ ช่วงเวลาสุดโปรดในรอบปีที่เหล่าSmurfs รอคอย พวกเขาจะวุ่นอยู่กับการเตรียมขบวนพาเหรดใบ ไม้ผลิ ด้วยความตื่นเต้น สนุกสนานกับการเต้นรำและร้องเพลง แต่Gargamel พ่อมดชั่วโผล่มากับแผนการร้ายที่จะหลอก Mother Nature เพื่อทำลายงานสำคัญนี้ The Smurfs Live On Stage เป็นการเล่าเรื่องการผจญภัยด้วยเวทย์มนต์ ที่จะได้เห็นการต่อสู้ของเหล่า Smurfs กับ Gargamel เพื่อพิทักษ์ Mother Nature แสดงให้เห็นคุณค่าของครอบครัว และพลังความสามัคคีในหมู่คณะ กับเด็กๆผู้ชมตัวน้อยๆจะได้ชื่นชมตัวการ์ตูนที่เขาชอบปรากฏตัวให้เห็นบนเวที เป็นการนำเรื่องจากหนังสือมาทำให้เป็นความจริง ทั้งบ้านรูปเห็ดในป่า ฉากเคลื่อนไหว และเพลงประกอบไพเราะที่ร้องตามได้อย่างสนุกสนาน เหนือสิ่งอื่นใด ท่านผู้ชมจะถูกปลุกให้เข้าร่วมผจญภัยกับเหล่า Smurfs สัมผัสตัวแสดงจริงอย่างใกล้ชิดในเวลาการแสดง 90 นาทีเต็ม

Smurfs (2)

สำหรับแฟนๆตัวการ์ตูนสีฟ้า สามารถหาซื้อบัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท ซื้อได้แล้ววันนี้ที่ http://www.thaiticketmajor.com (ไทยทิคเก็ตเมเจอร์) ทั้ง 14 สาขา, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ และ อีจีวี ทั้ง 90 สาขา ทั่วประเทศ,ไปรษณีย์ไทยทั้ง 85 สาขาทั่วประเทศจองออนไลนที่ thaiticketmajor.com ทางลัดไปจอง : http://goo.gl/60OqKn หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2262-3456

พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรแล้ว…เตรียมลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษ “Mini Smurfs Limited Edition” จากประเทศเบลเยี่ยม เพียง 10 ตัวเท่านั้น!!! ในเมืองไทย ที่เหล่า Smurfs ตั้งใจนำมามอบให้แฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดุจดาว พรหโมบล บอสสาว “โซนี่ พิคเจอร์ส” บอก “Smurfs ;The Lost Village” พร้อมยกก๊วน ป่วน ทั่วประเทศแล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เซลฟี่ กะ พี่ตัวฟ้าๆ รับไปเลยทันที เสื้อยืด Smurfs สุดเท่ !

Smurfs : The Lost Village หมู่บ้านที่สาบสูญ

“ปิง ฟรุตตี้” รับหน้าที่เป็น “ไกด์” พา “ปาป้า สเมิร์ฟ และ สเมิร์ฟเฟต” ตะลุยกรุงเทพ

“โก๊ะตี๋” ชวนดู “SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” มั่นใจ ! จัดเต็ม ร้อง เต้น โชว์ โดนใจคนไทย