“ปีเตอร์” หายเหนื่อย…ยิ้มออก “Ride with me ขี่ตามฝัน” กระแสดีเกินคาด

เรียกว่ากดดันไม่น้อย สำหรับการนั่งแท่นเป็นผู้จัดฯ ป้ายแดง ให้กับ ช่อง 8 กดเลข 27 กับรายการ “Ride with me ขี่ตามฝัน” รายการท่องเที่ยวในรูปแบบไบค์เกอร์ เรียลลิตี้ สำหรับ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” พร้อมแก๊งค์เพื่อนอีก 3 คน “แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล, “ดาร่า  มนภัชดารา เขมา กระจ่างเย่า” และ “ปีเตอร์ โจแฮนเซ่น” เจ้าตัวยอมรับก่อนนี้กดดัน แต่พอกระแสรายการออกมาดีก็รู้สึกหายเหนื่อย

peter

ปีเตอร์” เล่าว่า “จริงๆ ก่อนหน้าที่รายการ Ride with me ขี่ตามฝัน ออกอากาศก็กดดัน เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราลุยงานหนักมาก และเป็นช่วงที่มีข่าว แต่เราพูดอะไรมากไม่ได้ ก็อยากจะให้งานที่เราทำเป็นเครื่องพิสูจน์เราด้วย จนมาวันนี้รายการได้ออกสู่สายตาประชาชน แม้จะเป็นรายการที่มีกลุ่มเฉพาะ แต่กระแสตอบรับก็ดีมากนะครับ เนื่องรายการเรามีครบรส ที่สำคัญได้นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองไทยด้วย อย่างบางทีผมเองก็ไม่เคยไป พอได้เห็นแล้วก็รู้สึกได้เลยว่าเมืองไทยมีความสวยงาม ไม่แพ้ชาติใดในโลก การทำงานไม่ว่าเป็นงานอะไรก็มีอุปสรรคทั้งนั้น แต่ถึงวันนี้เราก็ผ่านมันมาได้ การที่รายการเราถูกใจคนดู ก็ทำให้เรารู้สึกดีและหายเหนื่อยแล้วครับ มันทำให้เรามีแรงทำงานต่อไป การทำรายการเราทำเพื่อความฝันของเราและเป็นการทำเพื่อครอบครัวด้วย ” ปีเตอร์ กล่าว

ติดตามชม “Ride with me ขี่ตามฝัน” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.05-23.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทีลุกเป็นไฟ “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 >>

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

ปีเตอร์ จับมือ อ.คฑา เผยโปรเจ็กท์ใหม่ Winwinwin พัฒนาสู่ Metaverse

แอน จักรพงษ์ คว้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Herb Max 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน