กันต์ ชวนเที่ยวงาน“ Thailand Industry Expo 2016 ” มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี 26 – 31 ก.ค.นี้ อิมแพค เมืองทองธานี

เรียกว่าเป็นงานที่ใครหลายๆคนเฝ้ารอไปชม  ไปเดินเที่ยวงานยิ่งใหญ่แห่งปี กระทรวงอุตสาหกรรม จัดงาน  “Thailand Industry Expo 2016” มหกรรมซื้อของไทย  ใช้ของดี ภายใต้แนวคิด     “ ศักยภาพอุตสาหกรรมไทย ความท้าทายสู่อนาคต ”    งานนี้จัดขึ้นเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมไทยบนเวทีการค้าโลก  สนับสนุนให้เกิดการพัฒนา นวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อภาคการผลิต  อันเป็นเครื่องมือสำคัญในการยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันและเสริมสร้าง  ความเข้มแข็งของภาคอุตสาหกรรมไทย

งานนี้ได้ พระเอกหนุ่ม  กันต์  กันตถาวร เป็นพรีเซ็นเตอร์ของโครงการนี้  ซึ่งเจ้าตัวอยากเชิญชวนมาเที่ยวงานนี้กัน  โดยกันต์ เผยถึงงานนี้ว่า

thai expo

“ สำหรับงาน Thailand Industry Expo 2016 มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี  ภายใต้แนวคิด  ศักยภาพอุตสาหกรรมไทย ความท้าทายสู่อนาคต   เป็นการผนึกกำลังความร่วมมือของผู้ประกอบการ เพื่อมาร่วมจัดแสดงผลงาน อาทิ ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ มากกว่า 70 บริษัท  ผู้ประกอบการ SMEs และวิสาหกิจชุมชน หรือ OTOP จากทั่วประเทศกว่า 1,300 ราย อีกทั้งยังมีหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมไทยมาร่วมด้วย ผมอยากเชิญชวนพี่น้องชาวไทยให้ไปเที่ยวงานนี้กันเยอะๆนะครับ ไปร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมไทย  พร้อมช้อปปิ้งสินค้ามาตรฐานในราคาพิเศษ ของดี ราคาถูก งานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม – 31  กรกฎาคม  2559  ณ  อาคาร    ชาเลนเจอร์ 1-3 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>

“หนุ่มกันต์ควงไอดอล #BNK48 เปิดงานญี่ปุ่นสุดฮิป”