“เฉลียง” โชว์เรียกน้ำย่อย รวมตัวอีกครั้งในรอบ 9 ปี ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ทุกคนรอคอย “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” วันที่ 17-18 กันยายน 2559 นี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์

แถลงข่าวผ่านไปด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นสมการรอคอย  สำหรับคอนเสิร์ต โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง ณ สยามสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์ อโศก เรียกได้ว่าแค่งานแถลงข่าวก็สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ตามแบบฉบับของเฉลียง ที่จัดโดย บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด กับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี ดี้นิติพงษ์ ห่อนาค / เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม / แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง / จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง / เกี๊ยง เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์  และนก ฉัตรชัย ดุริยประณีต ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทย ในยุค 80 ด้วยแนวเพลงเนื้อหาสาระที่มีความคิดสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร มาร่วมพูดคุยเล่าถึงปรากฏการณ์ที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้หลังจากห่างหายจากเวทีไป เป็นการรวมตัวอีกครั้งในรอบ 9 ปีจากครั้งล่าสุด แย้มถึงเพลงพิเศษให้ฟังกันบนเวที ที่นอกจากจะมีเพลงที่เคยสร้างความประทับใจ พร้อมโชว์ที่สนุกสนานในแบบเฉพาะตัวของเฉลียงแล้ว ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ จิก – ประภาส ชลศรานนท์ และ ดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค ยังได้แต่งเพลงใหม่สำหรับคอนเสิร์ตอีกด้วย และขอบคุณบรรดาแฟนเพลงตัวยงของเฉลียงถึง “ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ” ที่ทุบสถิติสร้างประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตไทย จากการจำหน่ายบัตรกว่าหมื่นใบหมดในเวลาอันรวดเร็วเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก่อนเปิดงานแถลงข่าวถึง 3 สัปดาห์

chalieng (6)

chalieng (2)

นอกจากนี้ยังเรียกน้ำย่อยด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตให้ได้ฟังกันถึง 3 เพลงฮิตด้วยกัน อย่าง / “อื่นๆอีกมากมาย” /  “เที่ยวละไม”   / “ไม่รักแต่คิดถึง” / สร้างบรรยากาศในงานแถลงข่าวให้ได้ร้องตามกัน พร้อมเปิดวีดิโอเพลงใหม่  / “เข้าใจว่าไม่เข้าใจ” /ให้ได้ชมเป็นครั้งแรกก่อนใคร ไม่ว่าสไตล์ดนตรีจะเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย แต่เนื้อหาที่อยู่ในเพลงของเฉลียง ก็ยังคงทันเหตุการณ์และเข้ากับยุคสมัยเสมอ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ เหตุผลที่ทำให้พวกเขากลายเป็นตำนาน และยังครองใจแฟนคลับนักฟังเพลงเสมอมา และในเดือนกันยายน 2559 นี้ เฉลียงทั้ง 6 ได้กลับมารวมกันอีกครั้งแบบครบทีมบนเวที รอยัล พารากอน ฮอลล์ เพื่อสร้าง ปรากฏการณ์เฉลียง ครั้งใหม่ถึง 2 รอบด้วยกัน และใครที่พลาดบัตรรอบปกติ เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดการแสดงรอบการกุศล โดยทางสมาคมนิสิตเก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมกับ Create Intelligence เปิดการแสดงรอบวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา 13:00 น. โดยนำบัตรส่วนหนึ่งเปิดขายให้กับเพื่อนที่สนใจรายได้สมทบทุนสร้างอาคารเรียนแห่งใหม่ “ศูนย์เรียนรู้สิ่งแวดล้อมกายภาพสู่สังคม” เนื่องในวาระครบรอบ 84 ปี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และ ครบรอบ 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

chalieng (4)

poster

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง ได้ใน วันที่ 17-18 กันยายน 2559 นี้ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ และการแสดงรอบการกุศล โดยทางสมาคมนิสิตเก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมกับ Create Intelligence  เปิดการแสดงรอบ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา 13:00 . เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์  www.thaiticketmajor.com   และสามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ต ได้ที่ www.chaliangteam.com หรือ www.facebook.com/chaliangteam โทร 089-811-1901

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CI ร่วมกับวงเฉลียง นำรายได้ 1 ล้านบาท มอบให้มูลนิธิกายอุปกรณ์ โรงพยาบาลศิริราช >>

โค้งสุดท้าย 18 กันยายนนี้ รอบบ่ายโมง “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” เพิ่มรอบ พร้อมเพลงใหม่ในรอบ 9 ปี “เข้าใจว่าไม่เข้าใจ”

คอนเสิร์ต “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” พร้อมถล่มทลาย เปิดขายบัตร เสาร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ !! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “ปรากฏการณ์เฉลียง”ได้พร้อมกันวันที่ 17-18 กันยายน 2559 นี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์