‘ตู่-ภพธร’ สุดปลื้ม รับบทพระเอกนำครั้งแรกใน ‘เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์’

นานๆ ครั้ง จะได้เห็นหนุ่มเสียงนุ่มเล่นละคร แต่สำหรับละครเรื่อง ‘เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ตู่ภพธร สุนทรญาณกิจ’ ถึงกับยอมรับบทพระเอกนำของเรื่อง งานนี้เจ้าตัวเผยว่านอกจากความน่าสนใจของบทแล้ว สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลยก็คือละครเรื่องนี้เป็นละครเพลงที่เกี่ยวกับเติ้งลี่จวินด้วย คือต้องร้องเพลงของเติ้งลี่จวินซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวและคุณแม่ชื่นชอบมากอยู่แล้ว จึงตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้

too (4)

ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมาก็ลองตัดสินใจอยู่ แต่ใช้เวลาไม่นานครับ เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเพลงของคุณเติ้งลี่จวินอยู่แล้วด้วย ลองประเมินดูแล้วคิดว่าบทนี้โอเคสำหรับเราเลยตอบรับที่จะเล่นครับ ในเรื่องรับบทเป็นเอกภพ เป็นรักแรกของถิงถิง และถิงถิงเองก็เป็นรักแรกของเอกภพ เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว  เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายมากๆ ครับ ถึงแม้จะค่อนข้างนิ่ง แต่ในความนิ่งก็ต้องสามารถแสดงอารมณ์ออกมาทางสายตาได้แบบชัดเจน และผู้ชมต้องสัมผัสได้ อันนี้ผมว่ามันยากมาก แต่ว่าต้องขอบคุณทั้งผู้กำกับและนักแสดงท่านอื่นๆ ช่วยด้วยครับ อยากให้ติดตามมากๆ สำหรับละครเรื่องนี้ นอกจากจะสนุกแล้ว ที่สำคัญยังมีเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกันด้วยนะครับ ซึ่งอันนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบในบทเพลงของเติ้งลี่จวินหรืออาจจะเป็นคนที่ไม่คุ้นเคยกับเพลงเหล่านี้ก็แล้วแต่ อยากให้ลองฟังดูนะครับ เพราะผมเชื่อว่าถ้าได้ลองดูละครและฟังเพลงเพราะๆ ไปพร้อมๆ กันแล้ว รับรองว่าเคลิ้มทุกคน ส่วนโปรดักชั่นเรื่องนี้ผู้จัดก็เต็มที่มากๆ ครับ มีการไปถ่ายทำที่ประเทศจีน เป็นสตูดิโอถ่ายทำที่ใหญ่มากๆ ของที่นั่นก็คือเมืองเหิงเตี้ยน ทุกคนต้องทำงานแข่งกับเวลาและสภาพอากาศที่ข้องนข้างหนาวมากๆ ทั้งสนุกทั้งเหนื่อย ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้ทีมงานละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ สำหรับเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรก 15 สิงหาคมนี้ ทางช่อง ทรูโฟร์ยู ยังไงก็ติดตามชมกันด้วยนะครับพระเอกหนุ่มกล่าว

too (2)

ติดตามชมละครเรื่อง ‘เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์’ ได้ในวันจันทร์, อังคาร เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ติดตามข่าสารได้ที่ www.true4U.com เริ่มออกอากาศวันแรก 15 สิงหาคม 2559

too (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>