ผู้จัด แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร นำทัพนักแสดงบวงสรวงละคร ระเริงชล พร้อมการโคจรมาประกบคู่กันอีกครั้ง ป็อบ ฐากูร,มิว ลักษณ์นารา

ถือฤกษ์ดีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่แนวโรแมนติกคอมเมดี้ แอคชั่น “ระเริงชล” แห่งค่าย อาหลอง นิวไลน์ โดยผู้จัด แก้ว บุญจิรา ภักดีวิจิตร เมื่อเช้าวันที่ 1 สิงหาคม 2559  ณ ซ.กรุงเทพ-นนทบุรี 44 พร้อมจับสองพระ-นาง หนุ่ม ป็อบ ฐากูร และสาว มิว ลักษณ์นารา มาประคู่กันอีกครั้ง ร่วมด้วย ไผ่ พาทิศ,ยิหวา ปรียากานต์,น้ำแข็ง ชญาน์ทัต,เตย ชลธิชา, เต๋า สมชาย,แจ็ค เมธัส,มิ้นต์ นวินดา,  ไผ่ วิศรุต,ชมพู สุทธิพงษ์ พร้อมกับนักแสดงอื่นๆ อีกมากมายที่ร่วม สร้างสีสันความสนุกในครั้งนี้

rarerngchol (13)

ระริงชล เรื่องราวความรักของระเริงชล นักสมุทรศาสตร์สาวผู้รักทะเลเป็นชีวิตจิตใจและใฝ่ฝันอยากสร้างรีสอร์ทแนวอนุรักษ์ธรรมชาติบนเกาะไม้ร่มตามความฝันของแม่ตามคำบอกเล่าของพ่อ โทนผู้เป็นพ่อเห็นความตั้งใจของระเริงชลที่มีต่อเกาะไม้ร่ม จึงบอกความจริงว่าถ้าระเริงชลเป็นเจ้าของที่ดินบนเกาะนี้ก็ต้องยอมแต่งงานกับสิมิลัน สถาปันนิกหนุ่มหล่อจอมเนี๊ยบ ลูกชายคนเดียวของธัญ เจ้าของที่ดินเกือบทั้งหมดของเกาะ เพราะโทนกับธัญได้ทำสัญญากันไว้ในอดีตว่าจะให้ลูกทั้งสองแต่งงานกัน ถ้าฝ่ายระเริงชลผิดสัญญา จะต้องจ่ายเงินให้ธัญพันล้านแบบฟรีและไม่ยุ่งเกี่ยวกับเกาะไม้ร่มอีก แต่ถ้าสิมิลันเป็นฝ่ายผิดสัญญา ธัญต้องยกเกาะให้ระเริงชลแบบฟรีๆเช่นกัน โดยงานนี้มีการแต่งงานของสิมิลันกับระเริงชลเป็นเดิมพันและกลุ่มอาชญากรรมที่แฝงตัวอยู่เพื่อคอยขับไล่กลุ่มสิมิลันและเริงชลออกไป

rarerngchol (29)

rarerngchol (22)

rarerngchol (27)

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อมีการแต่งงานเข้ามาเป็นเดิมพัน ติดตามชมความสนุกของละคร โรแมนติกคอมเมดี้ แอคชั่น “ระริงชล” ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“ป๊อป-มิว” จับมือชวนฟินท้าซัมเมอร์!!ในละครโรแมนติก-แอ็กชัน-คอมเมดี้ “ระเริงชล”

“มิว” เปิดใจ หลังผันตัวนักแสดงอิสระ ได้เล่นบทท้าทายรับเครียดสะสมจนเกิดอาการกดดันตัวเอง!!!

พีเรียดครั้งแรก!! ‘เพื่อน-น้ำตาล’ ขอจัดหนักจัดเต็ม ฟาดลวดลายไม่ไว้หน้า ใน #ลิขิตแห่งจันทร์ >>

“มิว-ลักษณ์นารา” เล่น “ชุมแพ” เปลี่ยนลุค สาวเปรี้ยว โชว์บู๊ ครั้งแรก สุดปลื้มชุดเสื้อผ้า เริ่ด สีสันจัดจ้าน!! >>