“กัปตัน” หนักใจเล่นบท “สามีเจ้าชู้” ลั่นตัวจริงรักเดียวใจเดียว

เพิ่งแต่งงานเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงไปหมาดๆ สำหรับพระเอกกัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ก็ต้องมารับบทเป็น “สามีจอมเจ้าชู้” มีเมียทีเดียวถึง 3 คนใน Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่…เอาชนะ” งานนี้ทำเอาหนุ่มกัปตันถึงกับหนักใจเลยทีเดียว

captain

“เป็นเกียรติมากที่ได้รับทราบว่าจะได้เล่นคลับฟรายดย์ เพราะเฉียดไปเฉียดมาตลอด แถมพอเล่นเรื่องนี้ ก็หล่อมากๆ มีนางเอกมาตบแย่งผมกันถึง 3 คน แล้วแต่ละคนก็สวยๆ ทั้งนั้น อยู่วงการมาตั้งนาน ไม่เคยมีใครมาตบแย่งกันแบบนี้นะครับ กับบทนี้ตอนแล่นแรกๆ ก็หนักใจพอสมควรนะครับ เพราะห่างไกลกับตัวเองเลย เป็นผู้ชายเจ้าชู้ เที่ยวหว่านเสน่ห์กับสาวๆ ไปเรื่อย คือไม่รู้จักพอ แต่ตัวจริงผมรักเดียวใจเดียวนะครับ กับเรื่องนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีนะครับ เพราะได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ ทีมใหม่ๆ ผมอยู่ในวงการมาเป็น 10 ปี แต่เพิ่งเคยได้ร่วมงานกับ ทั้ง 3 คน คือโดนัท, ตอง, เมย์ แถมยังต้องมาเล่นเป็นภรรยาเราทุกคนด้วย แรกๆ อาจจะมีเกร็งๆ กันบ้าง แต่ด้วยความที่ทั้ง 3 คนเป็นมืออาชีพแป๊บเดียวก็เข้าทางรับส่งบทกันไหลลื่น ก็ฝากติดตามชม คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ ตอน “รักแท้หรือแค่..เอาชนะ” กันด้วยนะครับ ถือเป็นผลงานอีกเรื่องที่ผมตั้งใจทำมากๆ สำหรับตัวผมมันเหมือนเป็นการสะท้อนให้สังคมได้เห็นคนในสอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นด้านที่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง ผมเชื่อว่านอกจากคนดูจะได้ความสนุกกับเรื่องแล้ว ยังได้แง่คิดดีๆ ที่สามารถเอาไปช้ในชีวิตจริงๆ ได้อีกด้วยครับ”

ติดตามบทบาทของกัปตัน-ภูธเนศ ได้ใน Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่…เอาชนะ” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัปตัน” ยืนยัน เรื่องราวในครึ่งหลัง ลุ้นหนักมาก!!เตรียมเฉลยความจริง!! ในซีรีส์ ‘BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก’ติดตามชม EP 5-8 ได้ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. #BlackoutNadao >>

อาตู่ นพพล” นำทีมนักแสดงคับคั่ง บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เก็บแผ่นดิน” เปิดหมู่บ้านคาเซ >>

 CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร) เปิดตัวซิงเกิลใหม่  #คุยไปก่อน  เพลงใหม่ล่าสุดจาก ค่าย “นาดาว มิวสิค”       #ccaptainch  #NadaoMusic >>

“เป่า จิน จง” เปิดแคสนักแสดงรุ่นเด็กรอบแรก ในละคร “เก็บแผ่นดิน” >>

กัปตัน – เอ้ก ควงคู่ร่วมงานเปิดตัว “สโตร์อิเกียออนไลน์” ช้อปดุแค่ไหน พี่ก็ไหว! >>