‘โต๋–ศักดิ์สิทธิ์’ โชว์หวานจนได้เรื่อง!!!! ‘FM ONE 103.5’ ชวนร่วมคอนเสิร์ต ‘THE ONE CONCERT : ONE BILLION VIEWS’

หวานจนงานเข้า!! สำหรับ “หนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์  เวชสุภาพร”  เมื่อเจ้าตัวโชว์โมเม้นต์สุดหวานอัดคลิปร้องเพลงคู่กับแฟนสาว ฆ่าคนโสดตายสนิท!! จนชาวเน็ตกดไลค์แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์

งานนี้  “FM ONE 103.5”  ไม่รอช้าดึงตัวนักร้องหนุ่มมากความสามารถเข้าร่วมเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ต  “THE ONE CONCERT : ONE BILLION VIEWS” คอนเสิร์ตที่รวมบทเพลงฮิตที่มียอดวิวรวมกันมากกว่าพันล้านวิว….งานนี้ เจ้าตัวเปิดเผยถึงความรู้สึก ว่า

Tor 1

“ผมรู้สึกดีใจมากครับ  ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ผมเองก็เป็นศิลปินที่เริ่มต้นมาตั้งแต่สมัยที่ยังไม่มีโซเชียล  เห็นการเติบโต  การเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างของวงการเพลง  สำหรับเพลง  ‘สักวันคงได้เจอ’  เพลงนี้น่าจะเป็นเพลงแรกของผมที่มียอดวิวขึ้นหลักสิบล้าน  สมัยนี้อาจจะฟังดูเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับศิลปินหลายๆ คน   แต่สำหรับเรามันมีคุณค่าทางจิตใจมาก  อย่างน้อยก็ดีใจที่เพลงของเราเข้าถึงคนในยุคนี้ได้  เลยอยากจะชวนแฟนๆ  ชาวเอฟเอ็ม วัน มาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้กันนะครับ  มีศิลปินหลากหลายสไตล์มาร่วมแจม  น่าจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ บนเวที  รับรองว่าต้องสนุกสนานแน่นอน  ไว้เจอกันครับผม”

Tor 2

THE ONE CONCERT : ONE BILLION VIEWS” พบศิลปินชื่อดังอีกมากมาย อาทิ BOY PEACEMAKER”, “COCKTAIL”, “ROOM39”, “SEASON FIVE” และ “อะตอม ชนกันต์” พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ พิเศษ!!!FM ONE 103.5 จัดหนักส่วนลด 20%   สำหรับบัตรทุกราคา พบกันในวันเสาร์ที่   17  กันยายน 2559 เวลา 19.00 น. ณ BCC Hall Central Ladprao  บัตรราคา 2,000/1,500/1,200 และ 1,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง “FM ONE 103.5” ช่องทางออนไลน์ www.facebook.com/fmone1035, IG@fmone1035 และwww.fmone1035.com

 

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>