“วิน-อรรครัฐ ฉั่วศิริสุขสกุล” ดีด๊า ได้รับบทเป็น “ไอ้แสบ” ในละคร “เพชรตัดเพชร”

นับเป็น DJ อีกคนที่มาเอาดีทางด้านการแสดง ซึ่งนอกจากจะเป็น DJของคลื่น seed 97.5 FM แล้ว ยังมีผลงานด้านพิธีกร , MV และ แสดงละครซึ่งมีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดได้รับบท “ไอ้แสบ” ในละครเรื่อง “เพชรตัดเพชร” เป็นละครหลังข่าวทางช่อง 7 สี นับว่าเป็นตัวละครที่สำคัญตัวหนึ่งในเรื่อง ซึ่งได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้เราเลยมา update ชีวิตของหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้กันสักหน่อย..

DJ win (1)

“สำหรับผลงานของผม นอกจากจะจัดรายการที่คลื่น 97.5 FM แล้ว ตอนนี้กำลังถ่ายทำ ละคร เพชรตัดเพชร สำหรับเรื่องนี้ “ไอ้แสบ” รับบทเป็นตำรวจ แต่ไม่ได้เป็นตำรวจับผู้ร้ายแต่อย่างใด เป็นตำรวจที่อยู่ฝ่ายเทคนิค หรือฝ่ายสนับสนุนข้อมูล ไอ้แสบจะคอยสนับสนุนข้อมูล “เจ้ไปหลู่” รับบทโดย พี่ขวัญ-อุษามณี ซึ่งเจ้ไปหลู่จะเป็นตำรวจที่ตามสืบข้อมูลขององค์กรหนึ่งอยู่ ส่วนเรื่องอื่นผมขออุบไว้ก่อน ให้ไปติดตามในละครเรื่องเพชรตัดเพชรครับ รับรองว่า สนุก ซึ้ง ดราม่า โรแมนติก บู๊สนั่น ครบรสแน่นอน เรทางช่อง 7 เร็ว ๆ นี้ ฝากติดตามด้วยครับ”

DJ win (3)

DJ win (4)

“และสำหรับใครที่ชอบเพลงฟังสบาย ๆ ฟังไปอมยิ้มไป ตอนนี้ มี MV วันละโรค ของ พี่โบ๊ท Dr.fuu ให้ชมกันแล้วนะครับ เป็น MV น่ารักๆ ที่ดูแล้วอมยิ้ม และเร็วๆ นี้จะมีหนังแนวสยองขวัญ เรื่อง “ผีหลอก” ซึ่งได้บวงสรวงไปเรียบร้อยแล้ว และขณะนี้กำลังถ่ายทำอยู่รับรองว่า สยองขวัญแน่นอนครับ ส่วนผลงานอื่น ๆ ไว้มีแล้วจะอัพเดทให้ติดตามกันใหม่นะครับ สามารถติดตามผมได้อีกช่องทางหนึ่งทาง IG : winakarat”

DJ win (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ควิกแสบ จับมือ คลื่น SEED ชวน หนุ่ม กะลา และ Slot Machine บุกราชภัฏกาญฯ ประเดิม “ซี๊ดคลับออนทัวร์ 2016” ครั้งแรก

SEED X SOCIETY (ซี้ด เอ็กซ์ โซไซตี้)

SEED LADY : ซาร่า เล็กจ์

“ดีเจเคน-คลื่นซี้ด” ชวนชาวโคราชเตรียมเฟี้ยว เปรี้ยว มันส์ ในคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น” พบศิลปินชื่อดังเพียบ ฟรี!!

บิ๊กเซอร์ไพรส์“ตุ้ย-ธีรภัทร์”โชว์เพลงดาวเหนือครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น” จ.ระยอง