ดิว อลิสรา ฉีกบทนางร้ายไฮโซ จัดเต็ม บทผีสดสยองเจอหนอนจริงโรยหน้า

“หลอนเดอะซีรี่ส์” ตอนรักฝังหุ่น จัดเต็มดิว อลิสรา ทิ้งบทนางร้ายไฮโซ รับบทสดสยองผีสาว ที่มาปะทะบทบาทกับก๊วนเพื่อน พลอย หอวัง และโอ อนุชิต จะหลอก จะหลอน กันได้ถึงพริกถึงขิงขนาดไหนต้องติดตามกันออกอากาศเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

rakfunghoon (2)

เมื่อก๊วนเพื่อนซี้มารวมตัว ปะทะบทบาทกัน  ความสนุกและหลอนจะมีอะไรเกิดขึ้นบาง “สำหรับดิว ก็เป็นครั้งแรกที่ฉีกบทบาทมารับบทเป็นผี แต่งหน้าเอฟเฟ็ค แล้วที่สำคัญมีการใช้หนอนจริงมาโรยบนหน้าตอนเข้าฉากด้วย เป็นคนอื่นอาจจะกรี้ดไปแล้ว แต่ดิวยังรับได้ เพราะเราไม่กลัวหนอน พอถ่ายออกมามันสมจริงมากเหมือนศพที่เน่าใบหน้ามีแต่หนอน ดิวรับบทเป็นจูนเพื่อนรักกับภีม คือ พลอยเราเป็นคนใจเย็น รักและห่วงเพื่อนมาก แล้วก็ทำธุรกิจกับเพื่อน จนเกิดเรื่องราวที่มาทำให้เราพบจุดจบอย่างน่าสงสารด้วยความรักเพื่อน เรื่องราวไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เรายังวนเวียนมาสร้างความหลอนให้กับเพื่อนและแฟนซึ่งก็คือพี่โอนั้นเอง แต่ละฉากดิวบอกได้เลยว่าต้องติดตามเพราะมันแฝงความสยองแบบพีคสุดขั่วไว้ อย่างที่ทุกคนจะคาดเดาไม่ออกเลย”

rakfunghoon (1)

 ติดตามชมความสยองระดับพีคได้ใน “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอน รักฝังหุ่น” นำแสดงโดย โอ อนุชิต พลอย หอวัง และ ดิว อลิสรา วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้  เวลา 21.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 อยากให้ติดตามชมกันนะครับ ไปหลอนและขนลุกไปกับเราหลอนเดอะซีรี่ส์”  และขอเตือนว่า “อย่าดูคนเดียว”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิ๊ฟซ่า – ดิว คู่รักเล่นจริง เขินจริง กลายเป็นคู่หลอนสยองจริง จนต้องสวดมนต์ ใน “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอนคู่รักคู่หลอน”

แทค – จิ๊ป – เบ็นซ์ – มิ้นท์ AF แทคทีมหลอน ใน “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอนรักลวงหลอน”

ช่อง 3 นำทัพนักแสดงเปิดวิกบิ๊ก 3 สุดอลังการ พร้อมเสิรฟละครดังครึ่งปีหลัง 2556