วง “U-KISS” จะร่วมคอนเสิร์ต “A-nation” ที่ประเทศญี่ปุ่น

วันที่ 29 สิงหาคม ไอดอลวง U-KISS จะร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงาน A-nation ซึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรีในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเป็นงานเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น พวกเขาจะขึ้นแสดงที่ Ajinomoto Stadium ในกรุงโตเกียว งานนี้จะจัดขึ้นทุกๆ ซัมเมอร์ในประเทศญี่ปุ่น โดยมีเอเจนซี่วงการบันเทิงที่ใหญ่ที่สุด AVEX เป็นสปอนเซอร์ของงาน ซึ่งนับเป็นเวลา 10 ปีแล้ว เริ่มตั้งแต่งานเทศกาลนี้เริ่มต้น และได้มีการบันทึกไว้ด้วยว่ามีคนมากกว่า 3 ล้านคน เข้าร่วมงานนี้ นอกจากนี้ยังมีศิลปินระดับท็อปของประเทศญี่ปุ่นร่วมแสดงด้วย เช่น อายูมิ ฮามาซากิ (Ayumi Hamasaki), EXILE และ AAA


นอกจากวง U-KISS ยังมีศิลปินกลุ่มอื่นๆ ที่จะร่วมขึ้นแสดงในงานเทศกาลครั้งนี้ด้วยเช่น วง DBSK, วง Super Junior และวง Big Bang ตั้งแต่ที่วง U-KISS ได้มีการเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว พวกเขาได้อยู่ในรายชื่อร่วมกับศิลปินระดับท็อปหลายคนที่จะแสดงในงานคอนเสิร์ต A-nation พวกหนุ่มๆ U-KISS จะร่วมในงาน A-nation พวกเขาจะร่วมแสดงในงาน Japan Music Week ซึ่งจัดขึ้นในระยะเวลา 10 วัน ในวันที่ 9 สิงหาคม พวกเขาจะขึ้นแสดงที่ Yoyogi Stadium ในกรุงโตเกียว ที่งาน Asia Progress M ซึ่งเป็นงานดนตรีที่รวบรวมกลุ่มศิลปินชายจากทวีปเอเชีย ความดังของพวกเขาทำให้พวกเขามีโอกาสได้แสดงกับศิลปินชายระดับแนวหน้าของเอเชีย ร่วมกับ AAA และ Aaron จากประเทศไต้หวัน
ในขณะนี้ วง U-KISS ยังได้เปิดตัวอัลบั้มพิเศษของพวกเขาในชุด The Special to Kiss Me เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา และพวกเขาได้ขึ้นเวทีครั้งแรกในการโปรโมทเพลงไตเติ้ล Believe ในรายการ M! Countdown ในวันที่ 7 มิถุนายน เพื่อโปรโมทอัลบั้มชุดพิเศษนี้

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

Ayumi Hamasaki ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงฮิต ‘MASK’ และติดตามออริจินอลอัลบั้มเต็มได้ในปีหน้า! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar