Thank You Party and Charity with Boom Krittapak “The Magic World of Boom Krittapak”

“บูม กฤตภัค อุดมพานิช” นักแสดงน้องใหม่ จากซีรี่ย์วาย Make It Right The Series ส่งท้ายปีจัดงาน Thank You Party and Charity with Boom Krittapak ภายใต้คอนเซ็ปส์ “The Magic World of Boom Krittapak” ชวนแฟนคลับร่วมบริจาค และประมูลของ รายได้ทั้งหมดมอบให้กับโครงการ “ปันน้ำใจสู่น้อง…ชุมชนริมทางรถไฟ” ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9

Boomsday16

Boomsday11 Boomsday14

การจัดงาน Thank You Party and Charity with Boom Krittapak ในครั้งนี้ ได้ออกแบบให้งานมีบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองให้มากที่สุด มีกิจกรรมมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ต Lucky Draw ชวนแฟนคลับร่วมเล่นเกม และประมูลของรัก บูม กฤตภัค เป็นต้น โดยงานนี้มีทั้งแฟนคลับจากไทย เกาหลีใต้ และประเทศจีน ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

Boomsday4

Boomsday13

Boomsday7

 

Boomsday3

นอกจากนี้ “บูม กฤตภัค” ยังชวนแฟนคลับร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการทำบุญ และร่วมใจทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 โดยนำรายได้ทั้งหมดจากการร่วมบริจาค และประมูลของ มอบให้กับโครงการ “ปันน้ำใจสู่น้อง ชุมชนริมทางรถไฟ” ภายใต้การดูแลของสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจรถไฟ เพื่อทำให้ศูนย์เลี้ยงเด็กของชุมชนสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น  กิจกรรมในครั้งนี้นับว่าเป็นก้าวเล็กๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือกัน เพื่อสร้างการพัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนนั้นถือว่า ช่วยให้เด็กได้รับการศึกษา ส่งเสริมการพัฒนาทางสมอง  สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้กับเด็กๆผู้ยากไร้ในชุมชนริมทางรถไฟ (มักกะสัน)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอม-โจ-บูม-พีค” 4 หนุ่มพระเอกซีรีส์สุดฮอต “Make it right รักออกเดิน” แท็คทีมแจกคัพเค้ก แฟนคลับฟินเวอร์! หัวใจเต้นแรง

4 พระเอกคู่จิ้นจากซีรีส์ “Make it right รักออกเดิน” ทำกิจกรรม แจกคัพเค้ก ฉลองครบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัล

‘MAKE IT RIGHT รักออกเดิน’ ซีซั่น 2 สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวคลื่นลูกใหญ่ของชาววาย ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ โดยมี บูม-พีค-โอม-เต้ย นำทีมเหล่านักแสดงร่วมเสิร์ฟความฟินครั้งใหม่ เอาใจบรรดาแฟนคลับด้วยเซอร์ไพรส์มากมาย ในบรรยากาศแสนอบอุ่น >>

เปิดโลกหลังเลนส์ของผู้กำกับซีรีส์รักวัยรุ่นชื่อดัง แอนดี้-ราชิต กุศลคูณสิริ ผู้บุกเบิกการทำซีรีส์วายที่ครองใจคนมาแล้วทั่วทั้งเอเชีย กับผลงานการกำกับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ‘Make It Right รักออกเดิน’ >>