เดอะ สตรีท (The Street) รัชดา สตรีทมอลล์ เอาใจคนนอนดึก จัดงาน “The Street Festival : 25Hours” ให้สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคึกคักแบบสุดๆ

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน “The Street Festival : 25Hours” ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ถ้าคุณมีเวลาเพิ่มอีก 1 ชั่วโมงต่อวัน คุณจะเอาไปทำอะไร” งานคอนเซ๊ปท์ดีๆ ที่จัดโดยสตรีทมอลล์เอาใจคนนอนดึก อย่างเดอะ สตรีท (The Street) รัชดาเปลี่ยนค่ำคืนสุดสัปดาห์ให้สนุกและมีสีสัน ไม่ต้องนั่งเหงาอยู่บ้านรวบรวมหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษของคนแอคทีฟ ที่ต้องการปลดปล่อยความคิด อารมณ์ ความเป็นตัวเองสนุกๆ ในแบบของคนชอบนอนดึกมาไว้ที่งานนี้งานเดียว โดยได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เริ่มจากลานฉายหนังกลางแปลง โดยทีมงาน Cheezeและ Lookerที่เลือกหนังรักสุดคลาสสิคจากทั่วทุกมุมโลกมาฉายต้อนรับเดือนแห่งความรักไม่ว่าจะเป็น The Letter / Once /Remember Me และอื่นๆอีกมากมาย ทำเอาผู้เข้าชมซึ้งกันถ้วนหน้านั่งดูหนังยันตี 3 ทั้ง 3 คืน ส่วนด้านใน เริ่มจากโซน Co-working Space ที่ถูกอกถูกใจชาวฟรีแล้นซ์ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมานั่งคุยงานกันแบบไม่ขาดสาย ส่วนงานสัมมนาเล็กๆที่ให้ได้ร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจกับบุคคลที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพที่ตัวเองรัก อย่าง “แชมป์ ทีปกร” จาก the matter / “เบนซ์ และวิชัย” แห่ง salmon house ก็มีผู้เข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน  ด้านโซนช็อปปิ้งก็คึกคักไม่แพ้กัน สายช้อปปิ้งพากันมาเลือกช็อปสินค้าจากร้านค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กว่า 200 ร้านค้า ที่มาเปิดขายภายในงานกันยันดึกดื่น ส่วนโซนคอนเสิร์ตด้านล่างนี่ไม่ต้องพูดถึง เรียกได้ว่าเป็นโซนที่ฮอตที่สุดในงานเลยก็ว่าได้ ทุกคนที่มาต่างแต่งตัวตามสไตล์ของตัวเองกันอย่างเต็มที่และมันส์กับการแสดงสดของวงดนตรีอินดี้ที่เรียกได้ว่าแต่ละวงนี่ฝีมือไม่ธรรมดา เช่นนท พนายางกูร พร้อมวง X0809/ สมเกียรติ / Jelly Rocket / Yellow Fang / Chanudom / Two million thanks /  two pill afters mealและศิลปินอื่นๆอีกมากมาย มีดารานักแสดง และศิลปินให้ความสนใจมาร่วมงานกันมากมาย อาทิ ก้อย รัชวิน /คาริสา The Face /เจสซี่ เมฆวัฒนา/กิ่ง เหมือนแพร  เรียกได้ว่าเป็นงานที่รวบรวมคนมีสไตล์มาร่วมงานกันอย่างแน่นขนัด และได้รับความประทับใจกลับบ้านไปตามๆกัน

The Street (5)

The Street (9)

The Street (7)

ครั้งหน้าเดอะ สตรีท (The Street) รัชดา แหล่งแฮงค์เอ้าท์สุดชิค จะมีกิจกรรมสนุกอะไรให้ได้ฟินโปรดติดตามความเคลื่นไหวได้ที่ www.facebook.com/thestreet /IG :: the_street_ratchada

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบสวย.. 25hours เผยเหตุแยกทาง >>

ต่อความแรงโปรเจกต์ My Hero ปล่อยซิงเกิ้ลสอง “นับ 1 ถึง 100”“เสือ ธนพล” เปิดใจฟีเจอริ่งครั้งแรกในชีวิตกับวง “25hours”>>

แหลม #25hours โชว์อาร์ต สาดความเพ้อฝันในเอ็มวี “หลับนิรันดร์” >>

ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ… ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ “เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย” >>

25hours ส่งเพลงช้ารับลมหนาว “ลืมกันแล้วหรือยัง” ดึง “คิทตี้ ชิชา” รับบทนางเอก >>