MONO 29 ร่วมผจญภัยกับ 2 ซีรีส์ใหม่ The Last Ship / The Magicians >>

ไม่หยุดนิ่งที่จะนำความบันเทิงมาเสิร์ฟถึงบ้านสำหรับ “MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีย์ดังมากที่สุด”  เริ่มต้นเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ก็ไม่รอเช้า ส่ง  2 ซีรีย์เรื่องใหม่สุดฮิตมาให้ชมทุกจอทีวีกับ โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีย์ (Premium Series)”  ได้แก่  “ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก (The Last Ship)” ออกอากาศทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.20 น.(เริ่มวันเสาร์ที่ 4 ก.พ.เป็นต้นไป) และ “มหา’ลัย ไสยเวท ปี 1 (The Magicians)”  ออกอากาศทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 22.40น. (เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 21 ก.พ.เป็นต้นไป)

mono29

ซีรีย์ “ฐานทัพสุดท้าย เชื้อร้ายถล่มโลก (The Last Ship)” จากฝีมือผู้กำกับหนังระดับบล็อกบัสเตอร์ “ไมเคิล เบย์ (จากเรื่อง Transformers)” เรื่องราวว่าด้วยเรื่องการระบาดครั้งใหญ่ของไวรัสมรณะที่เกือบคร่าชีวิตประชากรทั้งโลก สี่เดือนหลังจากการระบาด สี่เดือนที่ไม่มีการติดต่อใดๆ จากภาคพื้นดิน กัปตัน “ทอม  แชนเดิล” รับบทโดย อีริค เดน (Eric Dane) และลูกเรือของเรือรบยูเอสเอส (U.S.S. Nathan James) กำลังเดินทางกลับบ้านพร้อมผู้โดยสารคนสำคัญ นักจุลชีววิทยา “ราเชล สก็อต (Rachel Scott) รับบทโดย โรห์น่า มิตรา (Rhona Mitra) คนเดียวในโลกที่อาจกุมความลับวิธีที่หยุดยั้งไวรัสมรณะตัวนี้ได้ หน้าที่ของพวกเขาไม่ใช่ต่อใครอื่น แต่เป็นหน้าที่ต่อโลกทั้งใบ ภารกิจสุดท้ายของพวกเขาคือความหวังสุดท้ายของโลก

ซีรีย์ “มหา’ลัย ไสยเวท ปี 1 (The Magicians)” เรื่องราวของเควนติน โคลด์วอเทอร์  รับบทโดย “เจสัน ราล์ฟ (Jason Ralph)” เด็กหนุ่มสมองดีแต่ไม่ชอบเข้าสังคม และคลั่งไคล้นวนิยายแนวแฟนตาซี  เกี่ยวกับดินแดนเวทมนต์ที่ชื่อว่า Fillory หลังจากที่ได้เข้าไปอยู่ในมหาวิทยาลัยลึกลับที่สอนเกี่ยวกับเวทมนต์ทางตอนเหนือของนิวยอร์ก การเรียนการสอนเกี่ยวกับศาสตร์เวทสมัยใหม่ กลับไม่ได้นำมาซึ่งความสุขอย่างที่เคยคิดเอาไว้ จนกระทั่งชีวิตที่น่าเบื่อและไร้สีสันเปลี่ยนไป เมื่อเขาและเพื่อนสืบรู้ว่าดินแดนเวทมนต์ Fillory นั้นมีอยู่จริง  การผจญภัยจึงเริ่มขึ้น

พลาดไม่ได้!! กับซีรีย์แนวแอคชั่น ไซไฟ และแฟนตาซี สุดเข้มข้น จากทาง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) นำมาให้คอซีรีส์ได้ชมกันแบบฟรีๆ ถึงจอทีวีทุกบ้าน  ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 และ อังคารที่ 21 ก.พ.2560 เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ช่อง 29 เลขเดียวทุกระบบ

ที่มา:  MONO29
บันทึกภาพ:  MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง