“เกรท” ฮอตเว่อร์!!! ถูกจีบเป็นแบรนแอมบาสเดอร์ “คอฟฟี่ ดรีมมี่ โฉมใหม่”

มีผลงานละครออกมากระชากใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง แถมล่าสุดพระเอกหนุ่ม “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์  ยังได้รับอีกบทบาทใหม่กับการเป็น “บาริสต้า มือโปร” ผ่านผลงานโฆษณาภายใต้แนวคิด Nice to meet you ดรีมมี่ ยินดีที่ได้รู้จัก” ซึ่งเจ้าตัวได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของครีมเทียม “คอฟฟี่ ครีมมี่ โฉมใหม่” พร้อมเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในงานยังมี นายวรภาส  มหัทธโนบล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด ร่วมด้วย เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 21 ก.พ ที่ผ่านมา ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า

coffee (9)

coffee (6)

สำหรับบรรยากาศในงานเปิดตัวครั้งนี้ พระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” ได้เผยถึงความประทับใจในการได้เป็นส่วนหนึ่งของครีมเทียม “คอฟฟี่ ดรีมมี่” พร้อมเล่าถึงการถ่ายทำผลงานโฆษณา ในมาด “บาริสต้า มือโปร” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นการทำงานที่สนุกมาก อีกทั้งใกล้เคียงกับไลฟ์สไตล์ชีวิต เนื่องจากตนเองก็ได้เปิดร้านกาแฟเช่นกัน ขณะที่ผู้บริหารของแบรนด์ดังกล่าว ก็กล่าวเสริมถึงการตัดสินใจที่เลือก พระเอกหนุ่มมารับหน้าที่แบรนแอมบาสเดอร์คนแรกว่า เป็นเพราะมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย มีความเป็นมิตร เป็นคนช่างเลือกและใส่ใจในสุขภาพนั่นเอง ส่วนเจ้าตัวฟังไปก็อดอมยิ้มไม่ได้ .. มีเขินเบาๆ

coffee (12)

coffee (2)

coffee (7)

 ตามชมผลงานโฆษณา ในมาดบาริสต้าสุดหล่อของพระเอก “เกรท วรินทร” กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ รับรองดูแล้วจะอยากชิมรสชาติกาแฟเชียวล่ะ ..คริ คริ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>