ภาพตัวอย่างโปสเตอร์จากภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ “เรน” (Rain) เรื่อง “R2B: Return to Base” ถูกปล่อยออกมาแล้ว

ภาพตัวอย่างโปสเตอร์จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของหนุ่ม เรน เรื่อง R2B: Return to Base ถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

หนุ่ม เรน  ได้แปลงโฉมเป็นนักบินรบ ในภาพตัวอย่างโปสเตอร์นั้น ได้เสนอภาพที่ เรน กำลัง บินอยู่ท้องฟ้าเหนือเมืองที่สับสนวุ่นวาย การอยู่ในกลุ่มเครื่องบินขับไล่ สร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากกว่าเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

ภาพยนตร์เรื่อง R2B: Return to Base เป็นภาพยนตร์แนวลึกลับสยองขวัญ เป็นเรื่องราวของการทำภารกิจเหนือน่านฟ้าของประเทศเกาหลี ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานของภาพยนตร์เรื่อง Dark Knight และ Inception ซึ่งเป็นทีมงานที่ความเชี่ยวชาญด้านฉากการบิน และฉากบนเครื่องบินแห่งวงการภาพยนตร์ Hollywood

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น ชิน เซคยอง (Shin Se Kyung), ลี จงซุก (Lee Jong Suk), จอง ซุกวอน (Jung Suk Won) และคนอื่นๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะลงโรง ออกฉายในเดือนสิงหาคม แฟนๆ ไม่ควรพลาด เพราะ ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานสุดท้ายของหนุ่ม เรน ก่อนที่เขาจะไปเกณฑ์ทหารเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจจนท่วมท้น พร้อมความทรงจำที่แสนสวยงาม กับ “อีจงซอก” ในแฟนมีตติ้ง “Dear. My With” งาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]” ของนักแสดงหนุ่มอย่าง “อีจงซอก” >>

“LEE JONG SUK” ส่งคลิปถึงไทยวิท พร้อมกับคำพูดที่แสนละมุน “เรามาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นะครับ” ในงานแฟนมีตติ้ง “LEE JONG SUK FANMEETING 19 สิงหาคมนี้” >>

Bodi Ent. สร้างเซอร์ไพรส์คว้าพระเอกสุดฮอต LEE JONG SUK พร้อมจัดแฟนมีตติ้งในไทย 19 สิงหานี้ >>

กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

ซารางเฮ! “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมขึ้นเวที Centralworld Bangkok Countdown 2023 แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น