ช่อง13 ชวนบริจาคถุงผ้า ส่งต่อให้น้องโรงเรียนที่ขาดแคลน

รายการ “ชั่วโมงสร้างสุข” ร่วมกับ  ช่อง13 แฟมิลี่ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคถุงผ้าสภาพดี กับโครงการ “ถุงผ้า ฝากรัก” เพื่อส่งต่อให้น้องในโรงเรียนที่ขาดแคลน และโรงพยาบาลวัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ที่ใช้ถุงผ้าสำหรับจ่ายยาให้คนไข้เพื่อลดรายจ่าย และช่วยแก้ไขปัญหาโลกร้อน

CH3

หนิง-สายสวรรค์ เผย “มีการเปิดรับบริจาคถุงผ้า เป็นการเปิดรับถุงผ้าที่ไม่ใช้แล้ว ถ้าเราสังเกตดูดีๆเราจะเห็นว่าบ้านเรามีถุงผ้าที่เราไม่ใช้เยอะมาก บ้างก็ได้แจกมา บ้างก็ซื้อไว้เอง หรือได้จากที่ระลึกของงาน ใช้จริงๆแค่ไม่กี่ใบ แล้วเราก็ได้มาอีกเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้มีโรงเรียนที่ขาดแคลน โดยโรงเรียนเหล่านี้ เด็กๆไม่มีเงินซื้อกระเป๋านักเรียน ทางโรงเรียนจึงต้องการถุงผ้า เพื่อไปให้เด็กๆใส่อุปกรณ์การเรียน นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลที่ต้องการถุงผ้าใส่ยาให้ผู้ป่วยเพื่อลดรายจ่าย ดังนั้นจึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธานะคะ มาร่วมบริจาคถุงผ้าสภาพดีที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไปค่ะ

 ผู้ที่สนใจสามารถส่งถุงผ้าสภาพดีมาได้ที่ รายการ ชั่วโมงสร้างสุข ช่อง 13 แฟมิลี่ ที่อยู่ 3199 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ชั้น 11 ถ.พระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 ตั้งแต่วันนี้-15 มีนาคม 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการชั่วโมงสร้างสุข ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-14.45 น. ทางช่อง13 แฟมิลี่

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เชิญชมถ่ายทอดสดงาน “เปิดวิกบิ๊ก3 Fantastic3” เปิดโผละครดัง ปี 2561 ดารา – นักแสดง ร่วมงานคับคั่ง!

ส่งท้ายปี! ช่อง13 มอบของขวัญพิเศษ ส่งเอเชียนซีรีส์ชื่อดังลงจอ !! ภ.เกาหลี เดิมพัน บัลลังก์เดือด และ ภ. จีน โกล์! สู้สุดฝัน

ช่อง13 ส่งซีรีส์ฝรั่งสุดมัน “ความลับโดมปริศนา – Under the dome”ซีซั่น 3 ชวนแฟนๆ ค้นหาปริศนาและบทสรุปเรื่องราวอันแสนวุ่นวาย

“แจ๋ว แฟมิลี่” ช่อง13 เชิญชวนประชาชนร่วมกันทำเทียน เพื่อจุดถวายความอาลัยวันถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 >>

ความรัก ความแค้น และการกอบกู้บ้านเมืองจะดำเนินไปอย่างไร!! ช่อง13 พร้อมเสิร์ฟหนังจีนย้อนยุค “หม่าฟู่หยา หัวใจเพื่อบัลลังก์” ลงจอ >>