ความรัก ความแค้น และการกอบกู้บ้านเมืองจะดำเนินไปอย่างไร!! ช่อง13 พร้อมเสิร์ฟหนังจีนย้อนยุค “หม่าฟู่หยา หัวใจเพื่อบัลลังก์” ลงจอ >>

ช่อง13 พร้อมส่งภาพยนตร์จีนชื่อดังสุดเข้มข้น “หม่าฟู่หยา หัวใจเพื่อบัลลังก์ – The Glorious Imperial Concubine” ลงจอ นำแสดงโดย หลินซินหยู เหยียนควาน ฮั่วเจี้ยนหัว หงเสี่ยวหลิง และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความแค้น การต่อสู้ และการกอบกู้บ้านเมืองของหญิงสาวนักสู้ งานนี้แฟนๆต้องเตรียมลุ้นไปพร้อมๆกันว่าความสนุกเข้มข้นของภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์เรื่องนี้จะมีบทสรุปอย่างไร…

The Glorious Imperial Concubine (1)

เรื่องย่อ – “หม่าฟู่หย่า” องค์หญิงแห่งแคว้นฉู่ ซึ่งเป็นหญิงงามที่มีใจเมตตา ชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก มีความสามารถด้านการแพทย์ และเป็นที่รักของประชาชน (ตลอดจน “หลิวเหลียนเฉิง” องค์ชายรัชทายาทแห่งแคว้นเป่ยฮั่น) แต่กลับมีชีวิตที่พลิกผันหลัง “หม่าอิน”  ผู้เป็นพระบิดา  (เดิมเป็นขุนศึกของราชวงศ์ถัง) ถูก “หม่าอี้ฟาง” (ซึ่งเป็นอาแท้ๆ ของเธอ) ปลงพระชนม์และตั้งตนเป็นเจ้าครองแคว้นแทน หลังครอบครัวถูกกวาดล้างและต้องพลัดพรากจากน้องชาย แถมยังถูกธิดาของอี้ฟางผลักตกจากหน้าผาจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ฟู่หย่าก็กลายเป็นองค์หญิงพลัดถิ่นที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้นให้กับครอบครัวและกอบกู้บ้านเมืองกลับคืนมา รวมทั้งการเป็นหมากให้ “เมิ่งฉีโยว่” อดีตองค์ชายรัชทายาทแคว้นสู่ ใช้ในการก้าวขึ้นสู่บัลลังก์ เพื่อที่เขาจะได้นำทัพไปช่วยเธอยึดบ้านเมืองคืนจากอี้ฟาง แต่สุดท้ายทั้งคู่กลับตกหลุมรักกัน…

The Glorious Imperial Concubine (8)

เมื่อมีผลประโยชน์และบ้านเมืองเป็นเดิมพัน ระหว่างความรักกับอำนาจ เขาและเธอจะเลือกอะไรติดตามเรื่องราวความสนุกได้ในภาพยนตร์ “หม่าฟู่หยา หัวใจเพื่อบัลลังก์ (The Glamorous Imperial Concubine)” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-10.30 น. ทางช่อง 13

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เชิญชมถ่ายทอดสดงาน “เปิดวิกบิ๊ก3 Fantastic3” เปิดโผละครดัง ปี 2561 ดารา – นักแสดง ร่วมงานคับคั่ง!

ส่งท้ายปี! ช่อง13 มอบของขวัญพิเศษ ส่งเอเชียนซีรีส์ชื่อดังลงจอ !! ภ.เกาหลี เดิมพัน บัลลังก์เดือด และ ภ. จีน โกล์! สู้สุดฝัน

ช่อง13 ส่งซีรีส์ฝรั่งสุดมัน “ความลับโดมปริศนา – Under the dome”ซีซั่น 3 ชวนแฟนๆ ค้นหาปริศนาและบทสรุปเรื่องราวอันแสนวุ่นวาย

“แจ๋ว แฟมิลี่” ช่อง13 เชิญชวนประชาชนร่วมกันทำเทียน เพื่อจุดถวายความอาลัยวันถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 >>

ช่อง13 ชวนบริจาคถุงผ้า ส่งต่อให้น้องโรงเรียนที่ขาดแคลน