“มายด์ วิรพร” ปลื้ม “จองอิลอู” อินเนอร์การแสดงดี ในละคร “กลรักเกมมายา”

มีผลงานออกมาให้แฟนคลับติดตามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสาว “มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล” มีผลงานใหม่ล่าสุดเรื่อง “กลรักเกมมายา” (Love and Lies) ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ ซึ่งเรื่องนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับเอเชียประเทศเกาหลี “จอง อิล อู” , นักแสดงฮอลลีวู้ด “เดวิด ลี แมคอินนิส” และนักแสดงไทยมากฝีมืออย่าง  ลีโอ พุฒ, รอน-ภัทรภณ โตอุ่น, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, กันตชนุตม์ เก่งการค้า, วัชระ ปานเอี่ยม, เอ๋ย-สุธาดา จงใจพระ, ฝันดี จรรยาธนากร โดย “มายด์” ได้เผยความรู้สึกในการร่วมงานระดับอินเตอร์ครั้งนี้ให้ฟังว่า

mind (4)

mind (3)

“ตื่นเต้นมากค่ะ มายด์ต้องขอบคุณผู้ใหญ่นะคะ มายด์เองก็ยังใหม่สำหรับวงการนี้ บทนี้เป็นบทที่ค่อนข้างไกลตัวมาก มายด์เล่นเป็นคนไทย แต่เป็นเด็กที่มาจากบ้านเด็กกำพร้า แล้วตอนเรียนมหาวิทยาลัยก็มีแมวมองเห็นแววในตัวเรา ก็เลยจับปั้นเข้าวงการ พอมีชื่อเสียง ทางบริษัทพระเอกซึ่งเป็นโมเดลลิ่งเขาก็มาดูแลเรา พระเอกก็เลยได้มาดูแลเรา แต่ก็เหมือนเราชอบทำเรื่องให้เขามาตามแก้ปัญหา พออยู่ไปอยู่มาก็เลยใกล้ชิดจนตกหลุมรักกันมายด์ต้องรับบทเป็นซูเปอร์สตาร์  แต่ชีวิตจริงก็คือเด็กธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังอะไรมาก ต้องทำการบ้านหนักมาก ช่วงถ่ายละครเรื่องนี้ค่อนข้างเหนื่อยเพราะถ่ายกันทุกวัน 6 โมงเช้าถึง 4 ทุ่มตลอด 2 เดือนกว่าๆ มายด์ก็ตั้งใจสำหรับเรื่องนี้มาก อยากให้ทุกคนเปิดใจดู มายด์เชื่อว่าทุกคนจะต้องชอบ การร่วมงานกับอิลอูก็สนุกดีค่ะ ต้องทำการบ้านหนักกว่าทุกๆครั้ง เพราะเราสื่อสารกันคนละภาษา ทางอิลอูก็ทำการบ้านเยอะและตั้งใจมากๆ เราต่อบทสื่อสารกันโดยใช้อินเนอร์ และฟีลลิ่งผ่านตัวละคร อิลอูแสดงเก่งมากๆ เป็นคนที่เล่นแล้วอินเนอร์ดีมาก สามารถส่งอารมณ์ให้เราได้โดยลืมเรื่องภาษาไปเลย ทำให้การแสดงผ่านไปด้วยดี ทำงานได้ราบรื่นและสนุกนาน มายด์เชื่อว่านักแสดงทุกคนร่วมถึงทีมงานอยากให้ออกมาดี ถือเป็นมิติใหม่ที่เราจะได้เห็นอะไรที่แตกต่างจากละครเรื่องอื่นๆ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ เป็นประสบการณ์ในชีวิตครั้งหนึ่งของมายด์เลย อยากฝากให้ชมกันเยอะๆนะคะ”    

mind (2)  mind (5)

ร่วมติดตามปรากฎการณ์ใหม่ของละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ “กลรักเกมมายา” (Love and Lies) ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

รับชมย้อนหลังได้ 3 ช่วงเวลา

  • ทุกวันอังคาร – พุธ เวลา 00:00 – 01:00 น./ 13:00 – 14:00 น.
  • ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 14:00 – 15:00
  • YouTube True4U ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22:00 น.
ที่มา:  ทรูโฟร์ยู สเตชั่น
บันทึกภาพ:  ทรูโฟร์ยู สเตชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนแห่ต้อนรับอบอุ่น “จอง อิลอู” ปลดจากกรมอย่างเป็นทางการ พร้อมหวนคืนวงการอย่างเต็มตัว >>

“โต๋” ชวน “เบลล์ ฝน มายด์” รีเทิร์นแก๊งค์ลงเอ็มวี “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้” >>

สาวกอากุสเตรียมกรี๊ด!! “เดวิด ลี แม็คอินนีส” จับมือเซนต์สัญญา “เลยดูดี” จ่อคิวบินร่วมงานไทยอีกครั้ง >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ปลุกความอิจฉา!! เป็นภรรยา “ก้อง สหรัถ” ในซีรี่ย์ “พ่อบ้านใจกล้า” เริ่ม 22 เม.ย. นี้ >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ปลุกความอิจฉา!! เป็นภรรยา “ก้อง สหรัถ” ในซีรี่ย์ “พ่อบ้านใจกล้า” เริ่ม 22 เม.ย. นี้ >>