โชว์ ดีซี จัดเต็ม ครูเจด้าเชิญขาแดนซ์ร่วมชม SHOW DC K-POP COVER DANCE CHAMPIONSHIP ระเบิดความมันส์ รอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท

และแล้วก็ถึงเวลาตัดสิน สำหรับรายการที่ขาแดนซ์ทั่วประเทศจดจ่อและรอคอย เมื่อ โชว์ ดีซี ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจรแห่งแรกของไทย “ภายใต้แนวคิด SHOP& ENJOY” เตรียมระเบิดความมันส์ให้ขาแดนซ์ได้ลุ้นกันมันส์หยดใน “โชว์ ดีซี เค-ป๊อป คัฟเวอร์แดนซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ” (SHOW DC K-POP COVER DANCE CHAMPIONSHIP) รอบชิงชนะเลิศ เวทีการแข่งขันเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ เพลงศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท

Cover Dance (4)

Cover Dance (5)

โดยหลังจากเริ่มโปรเจค โชว์ ดีซี เค-ป๊อป คัฟเวอร์แดนซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ นี้ มีวัยรุ่นที่รักการเต้นเพลงสไตล์ เค-ป๊อบ (K-POP) ได้เข้ามาประชันความสามารถกันล้นหลามกว่า 150 ทีมจากทั่วประเทศ และเมื่อผ่านการแข่งขันรอบคัดเลือกมาอย่างเข้มข้น ทำให้ได้ทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจำนวน 20 ทีม โดยมีคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินชั้นนำระดับประเทศอย่างครูเจด้า-อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง, ครูโอ๊ต-ชานุกฤต เธียรกัลยา, ครูชินดนัย ภูวกุล, และคุณลี จอง ซาน รองประธานกรรมการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด ที่ให้เกียรติร่วมตัดสินกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ซึ่งทีมที่ชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 200,000 บาท พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-เกาหลีใต้ แบบยกทีมและได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อเรียนรู้ทักษะการเต้นกับครูเจด้า ผู้ฝึกสอนและนักออกแบบท่าเต้นมืออาชีพ จาก HARLEM SHAKE DANCE STUDIO, ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า50,000 บาท, ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 30,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ POPULAR VOTE สำหรับทีมที่มียอดวิว ใน YOUTUBE ของ SHOWDC มากที่สุด จะได้รับบัตรเงินสด มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 1รางวัล โดยได้เปิดให้เข้าชมคลิปผลงานที่ผ่านมาของแต่ละทีม ตั้งแต่วันที่ 18-24 มีนาคมนี้ และรางวัลสำหรับทีมที่มีแฟนคลับมาลงทะเบียนในวันรอบชิงชนะเลิศ มากกว่า 100 คน จะได้รับบัตรแทนเงินสด มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศต่างซุ่มฝึกซ้อมและเตรียมพร้อมที่จะโชว์กันในรอบชิงให้แฟนๆ ขาแดนซ์ทั้งหลายได้เชียร์กันมันส์หยดแน่นอน

?

ร่วมชมและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน โชว์ ดีซี เค-ป๊อป คัฟเวอร์แดนซ์ แชมป์เปี้ยนชิพ รอบชิงชนะเลิศได้ ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 ณ เวทีเอเทรี่ยม ชั้น 1 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค SHOW DC และ www.showdc.co.th

Cover Dance (1)

?

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ชวนเหล่าขาแดนซ์ วาดลวดลายโชว์สเต็ปสุดมันส์!! ใน “Dance Battle Revolution 2018” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท!!!

โชว์ ดีซี ผนึกกำลังภาคเอกชน ร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล

แฟนคลับกรี๊ดห้างแตก #BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตแทคทีม โรส ศิรินทิพย์ โชว์แด๊นซ์สุดมันส์ในงาน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”

#BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต ควงคู่ โรส ศิรินทิพย์ ขึ้นเวทีสร้างปรากฏการณ์สีสันบนเวที “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”

แฟนคลับมีกรี๊ด SHOW DC จัดพาเหรด 13 ศิลปิน ร่วมโปรเจคสุดมันส์ให้ฉ่ำฤดูฝน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”