#BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต ควงคู่ โรส ศิรินทิพย์ ขึ้นเวทีสร้างปรากฏการณ์สีสันบนเวที “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”

ถึงเวลาที่แฟนคลับทั้งหลายได้กรี๊ดกันสนั่นโลกอีกครั้ง เมื่อ SHOW DC ร่วมกับ 95.5 Virgin HitZ  ส่งสารท้ารบสู่เหล่าแฟนคลับทั้งหลายของศิลปินที่รักตลอดเดือนกันยายน กับกิจกรรม “TUNE IN TO SHOW DC”   อาทิ BNK48, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, โรส ศิรินทิพย์, พัดชา AF2, ROOFTOP, POLYCAT, เอิ๊ต ภัทรวี, MIND, LIPTA, Playground, Better Weather, The Parkinson และ Season Five ให้มาถล่มความสนุกกันให้สุดหัวใจท้าทายสายฝนอันชุ่มฉ่ำที่ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี แลนด์มาร์คด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดในเอเชีย งานนี้ยกทัพความมันส์ 6 วันเต็มกว่า 13 วงดนตรี ในโปรเจคคอนเสิร์ตที่พิเศษที่สุด! เท่าที่เคยมีมา ในงาน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert” ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9

BNK48

โดยงานนี้ SHOW DC ขนความบันเทิงให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดในระดับติดขอบเวที พร้อมสนุกสนานกับศิลปินที่ชื่นชอบมากมาย 6 วันเต็มตลอดเดือนกันยายนนี้ และในวันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ เตรียมกรี๊ดกันให้ห้างแตกยับสานฝันโอตะไปพบปะความน่ารักสดใสของเหล่า ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 วงน้องสาวข้างบ้านที่มาแรงสุดๆ ณ วินาทีนี้ แถมไปโด่งดังที่ญี่ปุ่นถิ่นของเกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ (Oogoe Diamond โอโกเอ้ไดมอนด์)” “อยากจะได้พบเธอ (Aitakatta ไอตากัตตะ)” และเพลงซึ้งๆ  “365 วันกับเครื่องบินกระดาษ” จะมาโชว์ลีลาการร้องที่น่ารักๆ กับการเต้นแบบกรุ๊ปให้บรรดาแฟนๆ โอตะได้กรี๊ดกันสนั่นเวที  และนักร้องสาวเสียงดี โรส ศิรินทิพย์ ที่ขนเพลงฮิตโดนๆ อาทิ “ก้อนหินก้อนนั้น”  “ฟ้าเปลี่ยนสี” “มากกว่ารัก” มาขับร้องให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

show dc (5)

คอนเสิร์ตพิเศษแบบนี้ เราไม่อยากให้คุณพลาด! ดูคอนเสิร์ตที่โชว์ ดีซี แล้วยังสามารถอิ่มอร่อยกับเมนู ชุดสุดพิเศษในราคาสุดคุ้มให้เลือกมากมาย อาทิ KOREA STREET FOOD ขนมปังเกาหลีรูปปลา “บุงออปัง”,  JEONGU BOX SODA น้ำผลไม้โซดาในแก้วหลอดไฟ เทรนด์ฮิตสุดฮอตส่งตรงจากประเทศเกาหลี, ฮันนี่โทสพร้อมเครื่องดื่มแสนอร่อยของร้าน Gloria Jean’s coffee และเมนูสุดพิเศษ ครัวซองต์วาฟเฟิล จากร้าน by GRACE ของนักแสดงสาว ยุนอึนฮเย

show dc (6)

พบกิจกรรมดีๆ ในงาน TUNE IN TO SHOW DC ตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.showdc.co.th หรือ www.facebook.com/showdc.co.th

show dc (1)

show dc (2)

show dc (3) show dc (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>