“พุฒ” งัดลีลา โชว์ตำน้ำพริกมะขามสุดแซบ เผยเสน่ห์หนุ่มบ้านไร่ตัวจริง !!

นอกจากจะเป็นพระเอกหนุ่มหล่อ สไตล์โอปป้าที่สาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว พุฒ – พุฒิชัย  เกษตรสิน ยังเป็นหนุ่มบ้านไร่ ใช้ชีวิตอยู่กับไร่สวนมาตั้งแต่เด็ก งานนี้เลยขอทุ่มสุดตัว เคลียร์คิวมาร่วมงาน ท็อปส์เพื่อเกษตรกรไทย ร่วมใจประชารัฐ ปี 2 ซึ่งจัดโดยบอสสาวหัวใจสังคม ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ แห่ง เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล โดยได้รับเกียรติจาก สุชาติ สินรัตน์ รองอธิบดี กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา บางนา เมื่อเร็วๆ นี้

putt (3)

putt (1)

putt (11)

putt (7)

เปิดงานก็เซอร์ไพรส์แล้ว!! เมื่อ หนุ่มพุฒ ขอใส่ยีนส์ตัวเก่ง สวมบทหนุ่มบ้านไร่ เต้นโชว์เพลงพื้นบ้าน ที่บอกเล่าเรื่องราวกระบวนการผลิตผักสดตั้งแต่ไร่จนถึงมือผู้บริโภค ทั้งโยกทั้งส่าย ทำแฟนๆ ฟินเว่อร์  แต่ที่ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เคลิ้มไปตามๆ กัน เมื่อไฮไลท์ของงาน เฮียพุฒ ต้องมาโชว์ ตำน้ำพริกมะขามสุดแซบแสบทรวง แฟนๆ บอก แค่เห็น เฮียพุฒ สวมผ้ากันเปื้อน ก็กรี๊ดแทบสลบ แล้วมโนว่า นี่แหละผู้ชายในฝัน! หนุ่มพุฒ ไม่รอช้า โชว์สกิลขั้นเทพเลือกของดีจากเพชรบูรณ์มาเป็นส่วนผสม ก่อนจะคว้าสาก คว้าครกมาตำน้ำพริกมะขามสด ด้วยลีลาสุดเฟี้ยว กระชากใจ โดย หนุ่มพุฒ บอกว่า “ด้วยความที่ผมโตมากับอาชีพเกษตรกร ทำให้รู้ว่า กว่าจะได้ผลผลิตของผักแต่ละชนิด ต้องอาศัยทั้งความใส่ใจและเวลา เมื่อถึงฤดูออกผลผลิต เกษตรกรหลายๆ ท่าน ต้องจำหน่ายผลผลิตผ่านพ่อค้าคนกลาง ทำให้ได้ราคาไม่สูงมากนัก ผมเลยรู้สึกว่า โครงการ ท็อปส์เพื่อเกษตรกรไทย ร่วมใจประชารัฐ ปี 2 เป็นโครงการที่ดีมากๆ ในการเข้ามาช่วยเหลือเกษตรกร และในฐานะผู้บริโภค เราก็ได้ผัก – ผลไม้ที่สด ส่งตรงจากสวน อยากชวนแฟนๆ มาร่วมสนับสนุนเกษตรกรไทยในงานนี้ด้วยกันครับ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>

ดิสนีย์และพิกซาร์ เปิดตัว “ดีเจพุฒ” พากย์เสียงไทย ‘ซ็อกซ์’ ใน Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เข้าฉาย 16 มิถุนายนนี้ >>