นักร้อง “Psy” จะคัมแบคในเดือนกรกฎาคม พร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 6 โดยมีการร่วมงานกับศิลปินไอดอลมากมาย

นักร้อง Psy ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม ต้นสังกัด YG Entertainment เปิดเผยว่า “Psy ใช้เวลานานถึง 2 ปี ในการทำอัลบั้มชุดที่ 6 นับตั้งแต่ที่เขาได้เปิดตัวเพลง Right Now จากอัลบั้มชุดที่ 5 ในตอนนี้อัลบั้มชุดที่ 6 เสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยเขาประกาศว่าจะคัมแบคในเดือนกรกฎาคม”

จากคำบอกเล่าของต้นสังกัด YG Entertainment ว่า นักร้อง Psy มีเพลงหลายเพลงในอัลบั้มชุดที่ 6 แต่เขายังไม่ได้สินใจเลยว่าจะใช้เพลงใดเป็นเพลงไตเติ้ล โดยเฉพาะอย่ายิ่งการที่เขายังลังเลอยู่ระหว่าง 2 เพลง ที่ทำให้เขานึกถึงเพลงฮิตก่อนๆของเขาในเพลง Champion และเพลง Bird โดยเขากำลังคิดว่าเพลงไตเติ้ลนั้นจะใช้ 2 เพลง หรือควรจะเปิดตัวเป็น ตอน 1 กับ ตอน 2 ซึ่งก็อาจจะมีความเป็นไปได้เช่นกันและสิ่งที่พิเศษสุดไปกว่านั้นคือ ในอัลบั้มชุดนี้ ยังมีนักร้องที่มีชื่อเสียงหลายคนมาร่วมงานกับเขาด้วย ทำให้แฟนเพลงต่างสนใจมากขึ้นการเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ ของนักร้อง Psy จะจัดซัมเมอร์ คอนเสิร์ต ภายใต้ชื่อ Summer Stand ในเดือนสิงหาคมนี้

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

ขุนพลเพลง R&B SeanSean, Billy AKiN , Lu Diaz (Producer จาก USA รวมตัวทำเพลงให้ศิลปินน้องใหม่ “ดร. แชมป์” ปล่อยซิงเกิลแรก “Champion” (อยู่ที่ใจ) สังกัดค่ายเพลงน้องใหม่ “FourTwo89 Records” >>

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร