PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

ในบันทึกการแสดงสด SUMMER SWAG คอนเสิร์ตสุดโด่งดังของ PSY จะมาพร้อมความสนุกแบบเต็มพิกัด อัดแน่นไปด้วยการร้อง เต้น โยกย้าย ไปกับจังหวะดนตรีสุดมันและสายน้ำที่ฉีดให้ทุกคนได้ชุ่มฉ่ำ และตัวของ PSY เอง

ก็ขึ้นชื่อเรื่องการมอบประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดให้กับแฟนเพลงอยู่แล้ว ครั้งนี้ผู้ชมจะรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับความสนุกที่ส่งตรงมาจากหน้าร้อนปี 2022 ในเกาหลีเลยทีเดียว

เตรียมตัว เต้น กระโดด และส่งเสียงเชียร์ให้ดังกระหึ่มรับซัมเมอร์ เมื่อ PSY เชิญแฟน ๆ มาร่วมสนุกกับ SUMMER SWAG คอนเสิร์ตแรกหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด ใน PSY SUMMER SWAG 2022 บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต คอนเทนต์ออริจินัลจากเกาหลี สตรีมได้ 3 พฤษภาคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น 

PSY SUMMER SWAG 2022 นำแสดงโดย PSY ซึ่งกลายเป็นศิลปินเคป๊อปคนแรกที่ขึ้นอันดับ 2 ใน Billboard Hot 100 มาร่วมติดตามการเดินทางของเขาผ่านเจ็ดเมืองและสิบโชว์ รวมถึงการแสดงเพลงฮิต “Gangnam Style” และ “That That” อันโด่งดังของเขา แม้อากาศจะร้อนจัดในช่วงฤดูร้อน แต่แฟน ๆ กว่า 350,000 คนก็มารวมตัวกันเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงสดที่น่าหลงใหลนี้ และผู้ชมก็สามารถรับรู้ได้ถึงพลังแห่งความสุขนี้ผ่านบันทึกการแสดงสดนี้อีกเช่นกัน 

บันทึกการแสดงสดนี้ จะสตรีมบน Disney+ Hotstar ในวันที่ 3 พฤษภาคม ขณะเดียวกันผู้ชมสามารถเพลิดเพลินกับ BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA บันทึกการแสดงความชัดระดับ4K สุดพิเศษที่มีการแสดงสดของ BTS  ที่ Los Angeles Sofi Stadium ในเดือนพฤศจิกายน 2021; j-hope IN THE BOX สารคดีเบื้องหลังการทำอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเจโฮป BTS; และ IN THE SOOP : Friendcation – เรียลลิตี้โชว์ของแก๊งเพื่อนรัก 

ซึ่งประกอบไปด้วย วี จากวง BTS, พัคซอจุน จาก Itaewon Class, ชเวอูชิก จาก Parasite, พัคฮยองชิก พระเอกจาก Soundtrack #1, และพีคบอยที่ออก ทริปสุดพิเศษ เพื่อพักผ่อนและทำกิจกรรมสุดสนุกด้วยกัน 

สตรีม PSY SUMMER SWAG 2022 ได้ตั้งแต่ พฤษภาคม เฉพาะบน Disney+ Hotstar 

 

โซเชียลมีเดีย: 

Twitter: @DisneyPlusTH 

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH 

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH 

TikTok: @DisneyPlusTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด

Show DC จัดเต็มชุดใหญ่เอาใจสาวกเกาหลีเต็มพิกัดส่งคลิปทักทายจากศิลปินดังทั้ง PSY, CNBLUE, APINK และ AOA ชวนร่วมงาน SHOW DC GRAND OPENING WEEK : SUMMER FEST 2017 >>