“มายด์” จัดโปรเจ็กต์พิเศษ! ชวนแฟนเพลงฟีทเจอริ่ง “ที่จริงเราไม่ได้รักกัน”

 ฮอตฮิตติดชาร์ตกันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับวง “มายด์” ศิลปินกลุ่มจากสังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิล “ที่จริงเราไม่ได้รักกัน” ออกไป ทำให้เกิดกระแสคัฟเวอร์กว่าร้อยคลิปบนยูทูป สร้างความปลื้มใจให้ 6 หนุ่มวงมายด์กันยกใหญ่ และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักของแฟนเพลงที่มีต่อพวกเขา จึงเกิดเป็น “The Illusion Party ที่จริงเราควรจะ featuring กัน” (ดิ อิลลูชั่น ปาร์ตี้ ที่จริงเราควรจะฟีทเจอริ่งกัน) เป็นปาร์ตี้ที่จะชวนทุกคน มาร้อง เล่น เต้น ไปกับพวกเขา โดยความพิเศษในครั้งนี้ คือให้แฟนๆ ส่งคลิปคัฟเวอร์เพลง ที่จริงเราไม่ได้รักกัน เพื่อมาเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่ได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับพวกเขาแบบถึงเครื่องกันเลยทีเดียว ได้ฟังแค่นี้ก็ชักจะสนุกแล้ว!

MI4D

พวกเขายังได้ฝากมาถึงแฟนคลับอีกว่า ” นี่เป็นครั้งแรกในตลอด 10 กว่าปี ที่พวกเราจัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้นมาครับ มันพิเศษมากจริงๆ อยากให้ทุกคนมาสนุกกับพวกเราแบบเต็มที่กันไปเลย และในปีนี้ไม่ได้มีความสนุกเพียงแค่งานนี้นะครับ พวกเรายังมีคอนเสิร์ตใหญ่อีกตอนช่วงปลายปี มาพร้อมกับ MI4D (โฟร์) อัลบั้มเต็มที่พวกเราตั้งใจทำมันขึ้นมาเป็นอัลบั้มที่ 4 แล้วครับ เรียกได้ว่า เป็นอัลบั้มที่รวบรวมประสบการณ์ที่ผ่านมาของเราทั้งหมด ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยครับ รับรองว่าโดนใจแฟนๆ แน่นอน…”

The Illusion Party

นี่แค่เซอร์ไพรส์แรกต้อนรับต้นปีก็พีคขนาดนี้แล้ว จะพลาดได้ยังไง.. รีบส่งคลิปมาร่วมสนุกกับพวกเราได้ที่  http://www.facebook.com/mildband ภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เท่านั้น! โดยสามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Mild Band และ http://www.facebook.com/spicydisc.fanpage จากนี้วงมายด์จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับกันอีก มารอติดตามกันได้เลย รับรองว่าไม่ธรรมดาแน่นอน!

 

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มายด์ ชวน Cap’ & Cal’ แชะให้ยับ ไม่นับแคลฯ เทศกาลดนตรี Season of Love Song Music Festival#8 >>

ดา เอ็นโดรฟิน แท็คทีม วงมายด์ จัดเต็มคอนเสิร์ตกลางสวนน้ำ ในงาน “ฟูลมูน สุขลอยฟ้า” >>

ดา เอ็นโดรฟิน แท็คทีม วงมายด์ จัดเต็มคอนเสิร์ตกลางสวนน้ำ ร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทง >>

เดอะมอลล์ ขนทัพศิลปินสุดฮอตมามอบความสุขในค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวง >>

“มายด์” มอบเพลง “ไอ ก็อต ยู” เป็นของขวัญให้แฟนเพลง แทนคำขอบคุณ >>