“มายด์” มอบเพลง “ไอ ก็อต ยู” เป็นของขวัญให้แฟนเพลง แทนคำขอบคุณ >>

ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ MILD (มายด์) หลังจากปล่อย “ที่จริงเราไม่ได้รักกัน” ออกมาจนเป็นกระแสทางโซเชียล จนทำให้เพลงนี้ฮิตติดลมบนไปแล้ว ล่าสุดพวกเขามีเพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันกับ “I Got You” (ไอ ก็อต ยู) ซึ่งเพลงนี้มีกำหนดปล่อยออกมาให้ได้ฟังพร้อมมิวสิควิดีโอ ในวันที่ 27 เมษายนนี้ โดยหยิบเอาความสัมพันธ์ของมิตรภาพมาถ่ายทอดผ่านเพลงของพวกเขา เพื่อมอบให้กับแฟนเพลงที่อยู่เป็นกำลังใจให้แก่กันเสมอมา รวมไปถึงสมาชิกวงที่ร่วมกันฝ่าฟันทุกอุปสรรคจนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ผ่านเนื้อร้องและทำนองในสไตล์ที่คุณอาจจะไม่เคยสัมผัส พิเศษตรงที่ไลน์เมโลดี้ในเพลงนี้ มีความสดใสสุดๆ ผสานไปกับท่อนแร็พกวนๆ ชวนให้ต้องกลอกตามองบน แล้วยิ่งปนกับความขี้เล่นของพวกเขา บอกได้เลยว่า ใครที่ได้ฟังเพลงนี้ต่างอมยิ้มกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เพราะคุณจะต้องรู้สึกหลงรักพวกเขา เหมือนกับวันแรกที่คุณได้เริ่มรักวง “มายด์”…อีกครั้ง

I Got You  (2)

I Got You  (3)

ด้านเป้ (นักร้องนำ) กล่าวถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า “สำหรับ I Got You (ไอ ก็อต ยู) เราตั้งใจมอบเพลงนี้เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดีเสมอมา โดยภาพรวมของเพลงนี้ว่าด้วยเรื่องความรัก ในรูปแบบของมิตรภาพ ในวันที่เราล้มลงก็จะมีกำลังใจจากคนที่เราเรียกเขาว่า เพื่อน คอยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และในวันที่เรามีความสุขคนเหล่านั้นก็จะร่วมยินดีไปกับเราด้วย ซึ่งผมคิดว่าเพียงเท่านี้เราก็ไม่ต้องการใครอีกแล้ว เพราะเรามีสิ่งที่มีค่าอยู่ใกล้ๆ ตัวเรานั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากเล่าผ่านเพลงนี้ครับ ในส่วนของมิวสิควิดีโอเราได้รวบรวมภาพบรรยากาศช่วงเวลาทีอยู่ด้วยกัน ประกอบกับตอนนั้นเราได้มีโอกาสไปไปโชว์ที่ประเทศอังกฤษเลยถือโอกาสเก็บภาพสวยๆ มาใส่ในมิวสิควิดีโอด้วย ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”


I Got You  (4)

I Got You  (1)

สำหรับใครที่อยากมีเพลง I Got You (ไอ ก็อต ยู) ของ “MILD” (มายด์) ไว้ในเพลย์ลิสต์ เพียงแค่กด *491544 09 หรือทาง iTunes ก็สามารถโหลดมาฟังได้แล้ว และติดตามข่าวสารต่างๆของวงผ่านทาง https://www.facebook.com/mildband และทาง www.facebook.com/spicydisc.fanpage

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER” สนุกครบรสคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟในสไตล์ นิวนอมอล >>

คอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กคูลซีฟ วงมายด์ เปิดบ้านรับเแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ >>

เตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน อินความหนาว เขาค้อสะเทือนไปด้วยเสียงเพลง..ใน “เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019” ปี10 10ปี >>

ระเบิดความมันส์ไปกับ ‘COCKTAIL & MILD’ ใน ‘GSB Duo Concert’ ร้อง เต้น กันสุดพลัง >>

Mild ปะทะ Mean ก็มันดิคร้าบบ! รัวความสนุกใส่กันไม่ยั้ง บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ >>