Five Four Record สร้างผลงานเพลงคุณภาพ พร้อมบุกตลาดอินเตอร์

ค่ายเพลงน้องใหม่ Studio 54 Records หลังจากที่เปิดตัวมาระยะหนึ่งและประสบความสำเร็จในการนำเสนอผลงานจากศิลปินคุณภาพมากมาย อาทิ มัดหมี่ พิมดาว  ดาต้า ดรัลชรัส  นิค กีรติ ฯลฯ และได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศ  พร้อมสร้างผลงานระดับโกอินเตอร์มากมาย  จนหลายเสียงยกให้เป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่สร้างงานเพลงคุณภาพและมาแรงในช่วงที่ผ่านมา

data

mudmee

และเพื่อความชัดเจนในการทำงานมากยิ่งขึ้น  Studio 54 Records ได้ขยับขยายตัวเองมาเป็นค่ายเพลงเต็มรูปแบบภายใต้ชื่อ Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด) โดยมีการแยกส่วนให้ชัดเจนมากขึ้นระหว่างผู้บริหาร และศิลปิน  ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์ที่เด่นชัดมากของค่าย Five Four Records  นั่นคือ  การมีกลุ่มผู้บริหารเป็นคนรุ่นใหม่ หล่อ หนุ่ม ไฟแรง ที่ประสบความสำเร็จในการบริหารธุรกิจและมีความรู้ความสามารถทางด้านดนตรี เล่น ร้อง แต่งเพลงได้ทุก โดยทั้งหมดมารวมกันทำค่ายเพลงเพื่อความฝัน และ อยากสร้างอะไรใหม่ๆให้กับวงการเพลงไทย  ซึ่งผู้บริหารหนุ่มทั้งหมดพร้อมกับการเข้ามามีส่วนในการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเพลง เล่นดนตรี การตลาด และที่สำคัญคือมีวิสัยทัศน์ใหม่ๆในการบริหารค่ายเพลงให้โกอินเตอร์  ในส่วนของศิลปินก็จะเป็นศิลปินที่มีความสามารถอย่างแท้จริง ทั้งในแง่ของการร้องเพลง  การแต่งเนื้อร้อง-ทำนองด้วยตนเอง  ตลอดจนการเรียบเรียงไปจนถึงการเล่นดนตรีด้วยตัวเอง  โดยต่อจากนี้  Five Four Records  จะผลิตผลงานเพลงคุณภาพเพื่อรุกตลาดอินเตอร์มากยิ่งขึ้น มีการสร้างสรรค์ผลงานเพลงเพื่อ “ส่งออก” ไปยังประเทศ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น และไทย และวางแพลนไว้ว่าในปี 2560 นี้จะมีศิลปินออกเพลงทุกเดือน  โดยศิลปินทุกคนจะมีการทำอัลบั้มรูปแบบ EP เป็นของตัวเอง  โดยศิลปินคนแรกที่จะประเดิมผลงานภายใต้ชื่อใหม่  คือ  นิค กีรติ  ในซิงเกิ้ล อยากจะรู้ และจะตามมาด้วยศิลปินสาวมากความสามารถ มัดหมี่ พิมดาว กับซิงเกิ้ลแรกเพลงภาษาจีน และศิลปินคุณภาพในแพลนอีกมากมาย

nick

founder  (1)

ติดตามข่าวสารได้ที่ Five Four :Facebook Five Four Records ,Instagram @ FiveFour _Records  พบกับผลงานเพลงคุณภาพภายใต้การผลิตของค่ายเพลงน้องใหม่ที่พร้อมขึ้นแท่นค่ายเพลงมาแรง Five Four Records  และศิลปินคุณภาพที่จะสร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงไทย  เร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER” พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse ประเทศไทย! #ผิวสวยได้ไม่ต้องเยอะ #NomakeupMakeup #TintedMoisturizer #LauraMercierThailand >>

ดื่มด่ำตระการตาน้ำตาคลอกันทั้งฮอลกับบทเพลง“แผ่นดินแห่งความรัก” ในคอนเสิร์ตสุดคลาสสิค “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18” >>

Karamail (คาราเมล) หายเหนื่อย!!!ฟีดแบค “วันหมดอายุ” ดีเกินคาด >>

“ควันบุรี” ส่งเพลง “นรกเป็นใจ” เอาใจคนเจ็บแต่ไม่แคร์

“The Whack” ปลื้มร่วมงาน “P-Hot The Rapper” ส่ง “รักมันทำไม” โดนใจคนไม่ถูกรัก! >>