เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER” พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse ประเทศไทย! #ผิวสวยได้ไม่ต้องเยอะ #NomakeupMakeup #TintedMoisturizer #LauraMercierThailand >>

LAURA MERCIER (ลอร่า เมอซิเอ) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสภายใต้การบริหารและดูแลโดยบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำ จัดงาน The Secret to Effortless Skin With New Tinted Moisturize  เป็นตัวโฉมใหม่และสูตรใหม่ ของ 2 Iconic Items For Flawless Skin อันโด่งดัง ที่ช่วยสร้างผิวให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ประกอบไปด้วย Tinted Moisturizer Natural Skin Perfector และ Tinted Moisturizer Illuminating Narural Skin Perfector เคล็คลับผิวสวยแบบธรรมชาติ แบบ  No-Makeup Makeup ใบแบบลอร่าเมอซิเอ  ด้วยการปรับโฉมให้ดูโมเดิร์นทันสมัยพร้อมกับ ปรับสูตรใหม่เพิ่มการบำรุงผิวมอบความชุ่มชื่นได้ยาวนาน มอบการปกปิด ลดเลือนจุดบกพร่องบนใบอย่างเรียบเนียนไร้ที่ติดูเป็นธรรมชาติ

งานนี้ได้สาว ซาร่า เล็กจ์  Laura Mercier Thailand Muse  ที่จะมาเล่าถึงความประทับใจที่ได้ไปร่วม   ทริปที่ประเทศฝรั่งเศสกับลอร่าเมอซิเอมา และได้ใช้TINTED MOISTURIZER ใหม่จากลอร่าในทริปฝรั่งเศสตลอดทั้ง ทริป พร้อมปิดท้ายให้สื่อมวลชนผู้ร่วมงานและเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ  เอ๋มณีรัตน์ คำอ้วน..จันทรลัดดา ยุคลมัดหมี่พิมดาว พานิชสมัยเกล็ดดาว พานิชสมัยโมเมนภัสสร บุรณศิริฯลฯ ได้ร่วมทดลอง LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER ใหม่กันอย่างใกล้ชิด โดยมี วีเจลูกเกด – จิรดา โยฮารารับหน้าที่เป็นพิธีกร

ซาร่า เล็กจ์ (Sara Legge) นักแสดง นางแบบและพิธีกรที่มากความสามารถ ด้วยเสน่ห์ความสวยที่โดดเด่นดูมีออร่าในทุกมุมมอง บวกกับบุคลิกที่ดูมั่นใจและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เธอจึงกลายเป็นแฟชั่นไอคอนที่น่าจับตามองในยุคนี้ ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงหลายๆ คน อยากที่จะเป็นแบบเธอ  จึงทำให้ลอร่า เมอซิเอ เลือกเธอมาเป็น Laura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย!  ที่จะมาส่งต่อความงามในแบบฉบับสาวลอร่า เมอร์ซิเอ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (ทีมบันเทิง) :คุณตั๊กศรันยา โทร 089-600-0870

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋ มณีรัตน์” จัดเต็ม!!! สวมบท “เอ๋ย” สนุกครบรสยิ่งกว่าเดิม ใน “Wake up ชะนี Very Complicated” >>

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>

ดื่มด่ำตระการตาน้ำตาคลอกันทั้งฮอลกับบทเพลง“แผ่นดินแห่งความรัก” ในคอนเสิร์ตสุดคลาสสิค “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18” >>

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>

“อุ๋ย-เอ๋” เป็นปลื้ม ถ่ายทอดเรื่องราวจากเพลงดัง ในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน ความเชื่อ”