พระเอ๊ก พระเอก!! ‘แบงค์’ สุภาพบุรุษ ปกป้องดูแล ‘เพลง’ ใน ‘love song love series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้’

ฉีกลุคส์มารับบทพระเอ๊ก พระเอก สุดหล่อ แสนดี ในซีรีส์ ‘Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้’ ทางช่อง GMM 25 เพื่อปกป้องและดูแลผู้หญิงที่ตนแอบรักอย่างสาวเพลง- ชนม์ทิดา อัศวเหม งานนี้หนุ่มแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ จะโชว์แมนแค่ไหน ไปถามเจ้าตัวกันดีกว่า

 

bank (2)

แบงค์-ธิติ พูดถึงบทบาทของดินว่า ‘เรื่องนี้รับบทเป็นดินครับ ซึ่งดินจะเป็นคนที่ไม่ค่อยสู้คน แต่มีความกตัญญูมาก เหมือนกับสมมุติว่ามีคนทำอะไรดีๆ ให้เค้า เค้าก็จะตอบแทนบุญคุณ แล้วดินก็ถูกเลี้ยงดูมาให้ทดแทนบุญคุณกับคนที่มีบุญคุณกับเรา แล้วก็จะเป็นคนที่พอเราตกหลุมรักใครสักคน ก็จะยอมให้กับคนนั้นทุกอย่าง ไม่ว่าเขาจะนิสัยเสียเขาจะเป็นยังไงเราก็จะอยู่ข้างเค้าเสมอ พร้อมจะดูแลปกป้องเขาให้ปลอดภัย อีกอย่างครับตัวดินเองเป็นคนที่ไม่มีพ่อแม่อยู่กับป้ามาตั้งแต่เด็กเลย ก็คือป้านวล (ใหม่-นัฎฐา) ป้านวลเป็นอดีตแม่นมของคุณดรีม (เพลง-ชนม์ทิดา) ครับผม  จรงๆ ดินไม่ค่อยตรงกับผมเท่าไหร่ คาแรคเตอร์ของดินจะค่อนข้างมีความคิดที่โต คือคิดก่อนทำมากกว่าตัวของดรีม ดรีมจะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาแล้วทุกอย่างก็จะพัง ผมก็อยากฝากซีรีส์เรื่องนี้ไกลแค่ไหนคือใกล้ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ตอนแรกแล้ว เวลา 18.45น. อยากฝากทุกคนติดตามกัน รับรองว่าน่ารักครับ ดูแล้วต้องอยากมีความรักกันแน่นอน’

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

“แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ทรอส” ชวนสัมผัส ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ โค้ดความหอมพรีเมียมสุดเท่ สร้างปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน เติมเต็มเสน่ห์หลายมิติให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา >>

Beng-Beng จัดงาน Beng-Beng Fin Fans Fun เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต แบงค์-แพรวา-บลู-เจมีไนน์ >>

“คิวเฟรช” จัดปาร์ตี้ต้อนรับ “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เปิดตัว กุ้งชุบแป้ง 4 เมนู 4 สไตล์ เอาใจคนชอบตี้ ในงาน “Qfreshtival ตอน Magical Party” >>

Reebok ดึง “แบงค์-ธิติ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด! พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเหล่านักแสดงวัยรุ่น ร่วมสัมผัสสินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>