วานรรวมกัน แข็งแกร่ง! สงครามเกิดขึ้นแล้วในตัวอย่างใหม่ซับไทยจาก “War for the Planet of the Apes”

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง War for the Planet of the Apes ที่ได้ปล่อยตัวอย่างมาใหม่ซับไทย ที่จะได้เห็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง ซีซาร์ และ ผู้พันผู้โหดเหี้ยม จากผลงานการกำกับของ  แมตต์ รีฟส์ นำแสดงโดย แอนดี้ เซอร์คิส, วูดดี้ ฮาร์เรลสัน, สตีฟ ซาห์น, โทบี้ เคบเบล ฯลฯ
War for the Planet of the Apes – Trailer 2 (ซับไทย)

War for the Planet of the Apes หรือชื่อภาษาไทยว่า มหาสงครามพิภพวานร ผลงานตอนที่ 3 ของแฟรนไชส์เรื่องดัง ซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดยผู้พันผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนานเพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้ากัน ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

War for the Planet  (2)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand , https://www.facebook.com/War-for-the-Planet-of-the-Apes-968887163177507/  และ IG : foxthailand

War for the Planet  (1)  War for the Planet  (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็ม 7 คลิปสัมภาษณ์จากผู้กำกับและนักแสดง พร้อมสองโปสเตอร์ล่าสุด จาก “War for the Planet of the Apes – มหาสงครามพิภพวานร” >>

วานรเลว และมัวริส คุยอะไรกัน? ในคลิปซับไทยล่าสุดจาก War For The Planet Of The Apes >>

จัดเต็มภาพจากหนัง War for the Planet of the Apes – มหาสงครามพิภพวานร ก่อนสงครามบังเกิดอีกครั้ง 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ทีมผู้กำกับและนักแสดงจาก War for the Planet of the Apes ตบเท้าร่วมงาน นิวยอร์คพรีเมียร์ แฟน ๆ ร่วมให้กำลังใจคับคั่ง >>

“แก๊ป จักริน” พักคอนเสิร์ตวงบลูปรินซ์ ขอพาแฟน ๆ ชาวไทยไปสัมผัสความมันส์ข้ามสายพันธุ์ ใน “มหาสงครามพิภพวานร ทีวีสเปเชียล”