“โมโน กรุ๊ป” อวยพรพร้อมส่งความห่วงใย ใน “เทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2560” >>

รอคอยส่งความสุขและความสดชื่นถึงกันเป็นประจำทุกปี ใน “เทศกาลสงกรานต์” ซึ่งนอกจากจะเป็นเทศกาลฉลองวันขึ้นปีใหม่ตามประเพณีโบราณแล้ว หลายๆ ครอบครัว ยังถือโอกาสใช้เวลาช่วงหยุดยาวนี้ ในการทำบุญและกิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกัน ซึ่ง ศิลปิน, นักแสดง, ผู้ประกาศ, นักบาส ในเครือ โมโน กรุ๊ป ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งความสุขให้พี่น้องชาวไทยทุกคน ใน “เทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2560” นี้

1ทิชา จีทเวนตี้

ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต (ทิชา G20) ศิลปิน ค่าย โมโนมิวสิค

“ยังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ จะไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนดี แต่ที่แน่ๆ ต้องสรงน้ำและรดน้ำขอพรคุณแม่ ขอให้คนที่ทิชารักมีความสุข-สุขภาพแข็งแรง ซึ่งโอกาสนี้ทิชาขอให้คนไทยทุกคนมีความสุขมากๆ เช่นกันค่ะ หยุดยาวทั้งทีขอให้ได้ใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวและคนที่รักอย่างเต็มที่ การเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลก็อยากจะให้ตรวจเช็คสภาพรถ-การจราจรให้ดี ที่สำคัญเมาไม่ขับนะคะ”

2กัน รัชชานนท์ นักแสดงสังกัด โมโนทาเลนท์

กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ นักแสดงในสังกัด โมโน ทาเลนท์ สตูดิโอ

“ปีนี้กันและคุณพ่อ-คุณแม่ตั้งใจจะไปหาญาติๆ ที่ต่างจังหวัด ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ครับ ซึ่งกันขออวยพรให้คนไทยทุกคนมีความสุข-สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยทุกสิ่งที่ต้องการ สุขสันต์วันสงกรานต์ เทศกาลปีใหม่ไทยครับ”

3ถุงแป้ง ภัทรวดี นักแสดงสังกัด โมโนทาเลนท์

ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา นักแสดงในสังกัด โมโน ทาเลนท์ สตูดิโอ

“ถุงแป้งรอคอยวันสงกรานต์ทุกๆ ปีค่ะ เพราะเป็นช่วงวันหยุดยาว ที่ครอบครัวของถุงแป้งและญาติๆ  ตั้งใจรวมตัวกลับไปหาคุณปู่คุณย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ ไปรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ และทานอาหารร่วมกัน เพราะนานๆ ที ทุกๆ คนในครอบครัวจะเจอกันสักที แค่นี้ก็มีความสุขที่สุดแล้วค่ะ ซึ่งเทศกาลสงกรานต์ขอให้คนไทยทุกคนมีความสุข ส่งรอยยิ้ม มีน้ำใจให้กันเยอะๆ นะคะ”

4แจ๊ค สุภนันท์ ผู้ประกาศMONO29

 แจ็ค-สุภนันท์ ฤทธิ์มนตรี ผู้ประกาศ ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

“วันสงกรานต์ 13 เมษายน ตรงกับวันเกิดของผมพอดีครับ ผมตั้งใจจะชวนคุณแม่ไปทำบุญด้วยกันครับ และอาจจะแวะไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆ ในช่วงเย็น ให้เข้ากับบรรยากาศสงกรานต์ซะหน่อย ซึ่งช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ของคนไทย และเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่มีวันหยุดยาว ผมถือโอกาสนี้ อวยพรให้ทุกๆ คนมีความสุขมากๆ ครับ ใช้ช่วงเวลานี้ในการพักผ่อนและเก็บเกี่ยวความสุขมาให้ได้มากที่สุด ให้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ”

5บาส กานต์ณัฐ นักบาส โมโนแวมไพร์

บาส-กานต์ณัฐ  เสมอใจ  นักกีฬาบาสเกตบอล สังกัดสโมสรโมโนแวมไพร์ บาสเกตบอลคลับ

“สงกรานต์นี้กลับบ้านต่างจังหวัดครับ ตั้งใจไปพักผ่อน ชาร์จแบตให้กับตัวเอง ไปอยู่และทำกิจกรรมต่างๆ กับครอบครัว แค่นี้ก็มีความสุขมากๆ แล้ว ซึ่งสงกรานต์ปีนี้ ผมขออวยพรให้พี่น้องคนไทยมีความสุข-สมหวังกับทุกๆ เรื่อง และที่สำคัญอย่าลืมรดน้ำดำหัวอวยพรผู้ใหญ่ที่รักและเคารพด้วยนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Songkran Day และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดง-ผู้ประกาศ ช่อง MONO29 สะท้อนความรักความผูกพัน “แม่-ลูก” ที่ไม่มีวันจาง >>

“กลัฟ-คณาวุฒิ” พร้อมแชร์ไอเดีย เปิดโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน ปี 6” >>

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

#กันรัชชานนท์ ถูกใจบทกวนๆ คู่ปรับ #แน็กชาลี ในซีรีส์ “ไดมอนด์ อายส์ 2” >>

“โมโน กรุ๊ป” ปรับโฉม “เอ็มไทยดอทคอม” ชวนลอยกระทงออนไลน์ด้วยระบบเออาร์ >>