“จุนซู” (Junsu) วง “JYJ” ประสบความสำเร็จจากงานคอนเสิร์ตที่ประเทศอินโดนีเซีย

นักร้อง คิม จุนซู (Kim Junsu) จากวง JYJ ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีแฟนๆ ผู้โชคดี 2,500 คน ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย
เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน จุนซู จัดงานคอนเสิร์ต XIA’s first Asian Tour ในประเทศอินโดนีเซีย เขาสามารถสร้างความสนุกสนานให้แก่แฟนๆ ตลอดทั้ง 2 ชั่วโมง โดยเขาขนเพลงฮิตมากมาย เช่น เพลง Tarantallegra, เพลง Even though you already know, เพลง I hate love, เพลง Fever และเพลง Set me Free และอื่นๆ อีกมากมาย


นอกจากนั้นในช่วงของการสนทนา หนุ่มจุนซูได้เรียนการพูดภาษาอินโดนีเซียบางประโยค เพื่อกล่าวทักทายแฟนๆ โดยเขากล่าวเป็นภาษาอินโดนีเซียว่า “ผมชื่อ เซีย (XIA) ครับ ทุกคนมีช่วงเวลาที่ดีไหมครับ ผมรักคุณครับ”
หลังจากจบงานแสดงคอนเสิร์ต จุนซู ได้แสดงความประหลาดใจที่เขาได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศอินโดนีเซีย “ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ผมกำลังร้องเพลงอยู่ที่อินโดนีเซีย ผมขอยกความดีความชอบทั้งหมดนี้ ให้กับแฟนๆ ของผม และที่ผมสามารถแสดงคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดี แม้ว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศอินโดนีเซียก็ตาม ผมขอขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ ผมสัญญาว่าผมจะกลับมาที่นี่อีกครับ”
หนุ่ม จุนซู มีตารางการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย ที่ประเทศไต้หวัน ในวันที่ 23 มิถุนายน นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เข้าแข่งขัน SEVEN STARS สุดปลื้ม โปรดิวเซอร์ JUN. K มาควบคุมการร้องและอัดเพลงเองทั้งหมด >>

GANADA Entertainment เปิดตัวรายการ SEVEN STARS พร้อมเปิดตัว 18 คนผู้เข้าแข่งขัน >>

 ไม่ผิดหวัง “LODI X NEXT IDOL” จบลงสวยงาม  วง “FEVER” ชนะใจผู้ชม เป็นสุดยอดแชมป์ไอดอลหญิง วงแรกของไทย >>

มาร์ค – มีน นำทีม 4 วงไอดอลสาวมาแรง ชงกาแฟย้อนเวลา อบอุ่นประทับใจ น้ำตาท่วมรอบสื่อมวลชน Café Funiculi Funicula เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น >>

2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ‘XIGNATURE’ เซีย จุนซู เตรียมเสิร์ฟ How Can I Love You ฟังสดครั้งแรกในไทย!! การันตีความปัง!!! เจอกัน 23 กรกฎาคมนี้