‘ตู่-นันทิดา’ ยิ้มรับบท ‘มัณฑนา’ คล้ายตัวเอง หวนคือจอแก้ว สวยหรูดูแพง!! ใน ‘ละครคน’

ร่วมสองปีที่แฟนละครไม่ได้เห็นนักร้องมากความสามารถอย่างตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย กับบทบาทละครบนจอแก้ว ล่าสุดเจ้าตัวขอพักไมค์ชั่วคราวสลัดลุกส์นักร้องพลังเสียงคุณภาพ หวนคืนจอแก้วมารับบท ‘มัณฑนา’ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ ทั้งสวยหรูดูแพง ในโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ เรื่อง ‘ละครคน’ ที่ภายใต้รอยยิ้มและความแข็งแกร่งของเธอ กลับซ่อนความอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ที่สำคัญเจ้าตัวยังบอกอีกว่าบทบาทนี้ตรงกับชีวิตจริงของเธอในเรื่องของการรักลูกมาก

too

ตู่-นันทิดา เล่าถึงบทบาทมัณฑนาว่า ‘ห่างหายจากละครไปประมาณ 2 ปีได้ค่ะ แล้วก็พออ่านบทเรื่องนี้แล้วชอบ ในเรื่องรับบทเป็นมัณฑนา มัณฑนาเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นคงมากๆ ซื่อสัตย์ต่อผู้มีพระคุณ แข็งแกร่งเด็ดเดี่ยว และสู้ชีวิตมาก คือสู้ทุกอย่างเพื่อลูกชายก็คือน้องเก้า-จิรายุ บางคนอาจจะมองและคิดว่ามัณฑนาเห็นแก่ตัวนะคะ แต่สำหรับพี่แล้วเขาเป็นคนลงมือทำมาแต่แรก และมีลูกชายคนเดียวก็เลยทำทุกอย่างเพื่อลูก มัณฑนาเป็นคนซื่อสัตย์มากไม่ทรยศใครก่อน ยอมและอดทนทุกอย่างจนวันหนึ่งมันแบบสุดๆ แล้วก็ลุกขึ้นสู้สู้กันด้วยเกมส์ สู้เพื่อลูก จริงๆ มัณฑนากับนันทิดามีความคล้ายกันในเรื่องของการรักลูก มีความเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนจริงๆ ทุ่มเท และทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก เพียงแต่มัณฑนาจะมีความยากและลึกในเรื่องของความรู้สึก เพราะเก็บไว้เยอะ ลึกๆ มัณฑนาไม่ร้ายนะ เขาทำไปเพราะมีเหตุผล เพราะสถานการณ์และหลายอย่างบีบบังคับ ต้องดูกันยาวๆ ว่าเรื่องราวจะจบแบบไหน ช่วงหลังๆ เรื่องราวจะเข้มข้นมากขึ้น คนที่คิดร้าย ทำไม่ดี จะเริ่มเผยตัวตนออกมา ฝากติดตามละครคนด้วยนะคะ ทุกคืนวันจันทร์และวันอังคารเวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25’

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิว ชัยพล สุดปลื้มได้ประกบดารายอดฝีมือรุ่นพี่ ตู่ นันทิดา ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12 >>

 ก้อย อรัชพร ฝันที่เป็นจริง !! ประกบคู่ ตู่ นันทิดา ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12 >>

สองซุปตาร์ “แอน-คิม” ชวนดีว่า “ตู่ –นันทิดา” ร่วมงานเปิดแฟล็กชิพสโตร์ แม็กซ์ มาร่า @สยามพารากอน ในสไตล์สาวอิตาเลียน >>

#ตู่นันทิดา ปิดฉากคอนเสิร์ต MEMORIES ARE FOREVER ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด ซีรี่ส์ที่ 4 ‘LEGENDARY’ สุดประทับใจ จัดเต็มทุกเพลงฮิต โชว์ซึ้ง สะกดคนดู

“ใหม่ – ดาวิกา”นำทีมโชว์สุดว้าว!! ฉลองเปิดโรงแรมหรู “Holiday Inn & Suites Rayong City Centre”