25 กิจกรรมทำดี ตามรอยพ่อ รวมพลังศิลปิน-ดารา ร่วมใจทำ “ดอกไม้จันทน์ ด้วยดวงใจ”

ปลาบปลื้มที่สุด เมื่อโครงการ 25 กิจกรรมทำดี  ตามรอยพ่อ “ดอกไม้จันทน์ ด้วยดวงใจ”  ที่คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม 25  เปิดรับอาสาสมัครร่วมกันทำดอกไม้จันทน์  จำนวน 9,000 ดอก เพื่อมอบให้แก่กรุงเทพมหานคร  ใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในครั้งนี้สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

25act greenwave (9)

25act greenwave (12)

โดยได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายทั้งคณะวิทยากรจากชมรมนักเรียนเก่าราชินี และโรงแรมเอเชีย ที่เอื้อเฟื้อสถานที่  และที่ขาดไม่ได้คืออาสาสมัครหลายร้อยคนที่เดินทางมาร่วมแรงร่วมใจกันอย่างไม่ขาดสาย   ตั้งแต่เช้าตรู่ไม่ว่าจะเป็นเหล่าศิลปิน ดารา และดีเจมากมาย นำโดย ดีเจอั๋น ภูวนาท / ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ / ดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์ / ดีเจเกศ เกศริน / ดีเจโกเมน จากคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ร่วมด้วย  ทอย ปฐมพงศ์ / ก้อย อรัชพร / นนทร์ กฤตธวัฒน์ นักแสดงจากช่องจีเอ็มเอ็ม 25 / เมย์ มุก เบนซ์ ศิลปินวง ขมคอ / บอส – เอ๋  ศิลปินวง โหด มัน หวาน / นนท์ ธนนท์ (The Voice) / เอิ๊ต ภัทรวี /  อิ้งค์ วรันธร / มัม ลาโคนิค และ เจเจ กฤษณภูมิ / นน ชานน / ข้าวปั้น ธีธัช นักแสดงจาก Project S โดยงานนี้  ได้วิทยากรจากโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร และชมรมนักเรียนเก่าราชินี มาร่วมสาธิตและสอนวิธีการ ทำดอกไม้จันทน์ให้ทุกคนได้เรียนรู้กันถึง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ดอกดารารัตน์ และ ดอกชบาทิพย์ ซึ่งทุกคนต่าง ก็ตั้งอกตั้งใจเรียนรู้และสามารถทำดอกไม้จันทน์ออกมาได้อย่างสวยงาม

25act greenwave (14)

25act greenwave (5)

25act greenwave (3)

25act greenwave (1)

จากนั้น ศิลปิน ดารา และดีเจ ได้เป็นตัวแทนมอบดอกไม้จันทน์ให้กับ คุณวิภารัตน์ ไชยานุกิจ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคมกรุงเทพมหานคร, คุณวรารัตน์ ทักษิณวราจาร กรรมการชมรมนักเรียนเก่าราชินี และคุณอ้อยทิพย์ เหราบัตย์ รองกรรมการผู้จัดการโรงแรมเอเชีย ในฐานะผู้ร่วมสนับสนุน  และเป็นตัวแทนรับมอบ ดอกไม้จันทน์ ดวงดวงใจ เพื่อนำไปส่งมอบให้กับกรุงเทพมหานครต่อไป

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวเพื่อสิ่งแวดล้อม

Cover Night Live มิว ฟีลแฟน ไม่มีแผ่ว !ฮอต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ

กรีนเวฟ นำทัพศิลปิน Live พิเศษ GREEN WAVE SAVE TOGETHER จัดซื้อชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

GREEN WAVE SAVE TOGETHER รวมพลังศิลปินดารา Live พิเศษ จับมือก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19

ยอดมนุษย์ชาวกรีนเวฟ  รวมพลบริจาคโลหิตยุคนิวนอร์มอลกับ Green Wave Blood Rangers >>