ศิลปิน “โมโนมิวสิค” ร่วมร้องเพลงระลึกถึงพ่อ ในคอนเสิร์ตการกุศล “DREAM & MUSICAL ครั้งที่ 9 INFINITE JOURNEY ก้าวตามรอยพ่อ” >>

เกือบ 1 ปีแล้ว ที่คนไทยทั้งประเทศร่วมน้อมระลึกถึงและถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ตลอดมา ล่าสุดกับคอนเสิร์ตการกุศล “DREAM & MUSICAL ครั้งที่ 9 INFINITE JOURNEY ก้าวตามรอยพ่อ” ที่จัดขึ้น ณ หอประชุม ดร.ถาวร พรประภา ยามาฮ่า ปทุมวัน เมื่อวันที่ผ่านมา โดยมีศิลปินจาก ค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป นำทีมโดย พีธ-พีระ พีราวัชร์ อัศววชิรวิท, กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา, อีฟ-ชญานิศฐ บุญโสพิศ และ 6 สาวจากโปรเจค โมโน มิวส์เซส (MONO MUSES) อะตอม-เทวิยาภา อุทธจันทร์, เกล-ณิชากร ตามประดิษฐ, แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม, โดนัท-สาริฟา จรเจนวุฒิ, ฮาย-กุลนิดา อุนาโลม และ ปุยฝ้าย-ธนพร สุริยะคำ ร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ตนี้

DREAM & MUSICAL (1)

โดย พีธ-พีระ เป็นตัวแทนกล่าว “ขอบคุณครูนุ่นสรีภรณ์ แสงบุญนำ คุณครูสอนร้องเพลงของพวกเราที่เป็นโต้โผจัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ขึ้นมา โดยส่วนตัวผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ครับ ที่ได้โอกาสร่วมร้องเพลงเพื่อระลึกถึงพระองค์ท่าน ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ ในวงการเพลงและวงการบันเทิงที่มารวมตัวกันในวันนี้มากมาย รับรู้ได้ถึงพลังความรักที่ทุกคนส่งถึงพระองค์ท่าน และในคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ยังส่งต่อน้ำใจมอบให้กับผู้ป่วยเด็กโรคร้ายแรง ศูนย์บริรักษ์ โรงพยาบาลศิริราช อีกด้วย ทำให้ผมรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งถึงน้ำใจของทุกคนที่มารวมตัวในวันนี้จริงๆ ครับ”

DREAM & MUSICAL (8)

แคท-กล้วยไม้ กล่าวเสริม “เพลงที่ร้องในวันนี้ เกือบทั้งหมดของคอนเสิร์ตเป็นเพลงพระราชนิพนธ์ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ที่หลายๆคนคุ้นเคย ทำให้แคทและเพื่อนๆ ได้เห็นพระอัจฉริยภาพด้านดนตรีของพระองค์ท่าน ที่ยังคงตราตรึงให้ความสุขกับคนไทยที่รักพระองค์และดนตรีของพระองค์ตลอดไป ขอบคุณทุกๆ ดวงใจเล็กๆ ที่มาระลึกถึง “พ่อ” ด้วยกันในวันนี้นะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง” รวมตัว “ศิลปินขั้นเทพ” ในชื่อวง “ละมุนแบนด์”

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>

4 ดีเจหนุ่มฮอตขึ้นแท่นศิลปิน “บลู เจน” “โมโนมิวสิค” เห็นแววประเดิมซิงเกิ้ล “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” >>