‘ไอด้า-ไอรดา’ ควง ‘หนุ่มเบน’ จัดเต็มแฟชั่นสุดแซ่บบ!! ร่วมวิ่ง!! ใน ‘FM ONE Holistic Health Share : Fashion Run’ >>

งานนี้ไม่ธรรมดาซะแล้ว เมื่อคู่รักเด็กแนว  “ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ” ควงหวานใจ “เบ็น วราวุฒิ บราวน์”      ฟิตร่างกายเตรียมพร้อม  เพื่อร่วมวิ่งในงาน  “FM ONE Holistic Health Share : Fashion Run”  โดย “ไอด้า” กล่าวว่า ตื่นเต้นกับการวิ่งในครั้งนี้แบบสุดๆ

FM ONE Holistic Health Share (2)

“แค่ได้ยินชื่องานก็รู้สึกสนุกแล้ว  ทำให้นึกถึงแฟชั่นการแต่งตัวของคนที่จะมาร่วมวิ่งในวันจริง  คงจะมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากันแบบเก๋ๆ  เราเองเป็นคนสนุกกับแฟชั่นอยู่แล้ว  ตื่นเต้นกับงานวิ่งในครั้งนี้เป็นพิเศษ แต่ต้องออกตัวก่อนเลยว่า ยังไม่เคยวิ่งมาราธอนมาก่อน  ส่วนตัวเป็นคนสุขภาพไม่ค่อยดี พอไปวิ่งแต่ละครั้งจะรู้สึกเหนื่อยง่าย  เลยไม่ค่อยได้วิ่งสักเท่าไหร่   สำหรับครั้งนี้พอมีคำว่าแฟชั่นเข้ามาเกี่ยวด้วย  ไอด้ามองว่า  แฟชั่น   ช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายได้อย่างดี  เป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้เราอยากไปวิ่ง  เดี๋ยวนี้ชุดออกกำลังกายไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว มีการปรับเปลี่ยนไปตามแฟชั่น  ถึงแม้เราจะไม่ใช่คนออกกำลังกาย  แต่ถ้ามีพื้นที่ให้เราได้ใส่ชุดออกกำลังกายในแบบที่ชอบ   ก็ทำให้รู้สึกอยากออกกำลังกายมากขึ้น ครั้งนี้เบนร่วมวิ่งด้วย ก็ดีค่ะ  อย่างน้อยมีคนมาวิ่งเป็นเพื่อน  ไหวหรือไม่ไหว จะได้ช่วยกัน  ตอนนี้ชวนๆ กันไปเล่นโยคะบ้าง เดินบ้าง  เพื่อให้ร่างกายเริ่มชิน ต้องวอร์มกันไปวันละนิด  ฟิตซ้อมร่างกายไปเรื่อยๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันงาน  อยากจะเชิญชวนทุกคนมาร่วมวิ่งด้วยกันเยอะๆ นะคะ  นอกจากจะได้ในเรื่องสุขภาพแล้ว ยังได้สนุกไปกับการแต่งตัวแซ่บๆ เก๋ๆ   ไอด้าว่าตอบโจทย์การออกกำลังกายในยุคนี้ได้ดีมาก เลยค่ะ”

FM ONE Holistic Health Share (1)

ออก Start   ระยะทาง 5 กิโลเมตร (Fun Run)  พร้อมกัน 300 ชีวิต!!  เสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560
ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) บัตรราคา 500 บาท
ดาวโหลดใบสมัครที่ https://goo.gl/DM44iT (รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้ศิริราชมูลนิธิ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัด เพื่อการรักษาโรคมะเร็ง)  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ซุมบ้า แดนซ์’ กับ ‘บี้-สุกฤษฎิ์’ งานนี้ได้บุญ! ใน ‘FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party’

สเปเชียลสุดๆ ‘ครูหนุ่ม 911’ จัดท่าเต้นซุมบ้าแบบไม่ซ้ำใคร เพื่องาน ‘FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party’ โดยเฉพาะ

ซุปตาร์ ‘บี้-สุกฤษฎิ์’ ฟิตซ้อม ‘ซุมบ้าแดนซ์’ พร้อมต่อยอด ช่วยชีวิตผู้ที่หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน

‘ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ เตรียมฟิตหุ่นเป๊ะ ขอโชว์เซ็กซี่เบาๆ กับสเต็ป ‘Zumba Party’

‘บี้ สุกฤษฎิ์’ แทคทีม ‘ครูหนุ่ม 911’ ชวนแดนซ์ ‘Zumba Cardio’ ใน ‘FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party’