ช่อง 28 เอาใจคนรักหนังจีน ส่งตรง “The Adventurers แค้นทั้งโลกเพราะเธอคนเดียว” >>

ช่อง 28 เอาใจคนรักหนังจีน “The Adventurers แค้นทั้งโลกเพราะเธอคนเดียว” นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว,กวนจือหลิน และ อู๋เชี่ยนเหลียน ให้รับชมถึงบ้านพร้อมกับเรื่องราวความแค้นที่ต้องชำระในครั้งนี้

 The Adventurers -- Poster

The Adventurers  แค้นทั้งโลกเพราะเธอคนเดียว” เรื่องราวของอาหยานกับพ่อแม่และน้องสาว ใช้ชีวิตอย่างสุขสงบในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งในกัมพูชา แต่พ่อของเขาที่ทำงานเป็นสายให้กับซีไอเอกลับโดนเรย์หลง คนในหมู่บ้านเดียวกันหักหลัง เรย์หลงฆ่าทั้งพ่อและแม่น้องสาวของอาหยาน อาหยานจึงต้องไปอาศัยอยู่กับอาฉาง เพื่อนสนิทพ่อที่เมืองไทย โดยในใจยังคงพยาบาทเรย์หลง เมื่อเติบโตกลายเป็นทหาร อาหยานพยายามรอบสังหารเรย์หลงแต่ล้มเหลว อาฉางจึงส่งอาหยานไปให้เป็นหัวหน้าแก๊งค์หัวฟุถาง เขาตีสนิทกับคริสตัล ลูกสาวของเรย์หลงและได้แต่งงานกับเธอ แต่นี่เป็นเพียงแผนการหนึ่งที่อาหยานใช้

 เรื่องราวความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร หาคำตอบไปพร้อมกันได้ในThe Adventurers  แค้นทั้งโลกเพราะเธอคนเดียว” ในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2560 เวลา 20.45 – 22.45 น ทางช่อง 28
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หลิวเต๋อหัว’ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับการกู้ระเบิดครั้งสำคัญใน “คนคมถล่มนิวเคลียร์”

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>