แอนเน็ตต์ เบนิ่ง – เกรต้า เกอร์วิก – แอลล์ แฟนนิ่ง ยอดฝีมือ 3 รุ่น เปล่งประกายเจิดจรัสใน 20th CENTURY WOMEN 29 มิถุนายนนี้ เฉพาะที่เฮ้าส์ อาร์ซีเอ >>

แอนเน็ตต์ เบนิ่ง – เกรต้า เกอร์วิก – แอลล์ แฟนนิ่ง ยอดฝีมือ 3 รุ่น เปล่งประกายเจิดจรัสใน 20th CENTURY WOMEN 29 มิถุนายนนี้ เฉพาะที่เฮ้าส์ อาร์ซีเอ​ไม่บ่อยนัก ที่นักแสดงหญิงยอดฝีมือ 3 รุ่น จะโคจรมาประชันบทบาทกันในหนัง “ของผู้กำกับผู้ชาย” ที่ว่าด้วย “การเติบโตของผู้ชาย” แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วใน 20th Century Women หนังดราม่าที่ครองใจฮิพสเตอร์มาแล้วทั่วโลก และกำลังจะลงโรงฉายที่เฮ้าส์ อาร์ซีเอที่เดียว ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

116165-20th

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักแสดงหญิง 3 คนนั้นคือ แอนเน็ตต์ เบนิ่ง (วัย 59) ผู้เข้าชิงออสการ์มาแล้ว 4 ครั้ง, เกรต้า เกอร์วิก (วัย 34) เจ้าหญิงวงการหนังอินดี้อเมริกัน และ แอลล์ แฟนนิ่ง (วัย 19) นักแสดงวัยรุ่นที่ฝีมือจัดจ้านที่สุดในรุ่นเดียวกัน  ทั้งหมดจะมาพบกันใน 20th Century Women ผลงานกำกับของ ไมค์ มิลส์ อดีตอาร์ติสต์ชื่อดังที่ผันตัวมาทำหนัง โดยเนื้อเรื่องนั้นจะอิงจากประวัติชีวิตของมิลส์เอง ตอนที่เขายังเป็นวัยรุ่นในช่วงปลายยุค 70 เขาเติบโตมากับผู้หญิง 3 คน คือ แม่ที่โคตรเท่ (รับบทโดย เบนิ่ง) ศิลปินสาวสุดฮิพ (รับบทโดย เกอร์วิก) และ รักแรกของเขาผู้หมกมุ่นกับความตาย (รับบทโดย แฟนนิ่ง)

greta

Brody-20th-century-women-1200

แอนเน็ตต์ เบนิ่ง เล่าว่า เนื่องจากมันเป็นหนังที่ตัวละครในเรื่องสนิทสนมกัน ไมค์ มิลส์จึงจัดการให้ทุกคนมาอยู่บ้านเดียวกันเสียเลยระหว่างถ่ายทำ และจะต้องมีการจัดปาร์ตี้กันบ่อยๆ พร้อมให้แต่ละคนเอาเพลงโปรดของตนเองมาเปิดให้คนอื่นๆ ฟัง เพื่อเป็นการทำความรู้จักกันทางอ้อม  “ฉันรุ่นใหญ่สุด ทุกคนอาจจะเกรงๆ ฉันบ้าง” เบนิ่งกล่าว “แต่ฉันต้องพยายามทำให้ทุกคนไม่เครียด การเข้าฉากจะได้เป็นไปอย่างราบรื่น”             เกรต้า เกอร์วิก ชอบอะไรที่ท้าทายอยู่แล้วตามประสานักแสดงรุ่นใหม่ “ฉันรับบทศิลปิน ฮิพสเตอร์อะไรเทือกนี้มาหลายรอบแล้วค่ะ แต่บทที่เล่นใน 20th Century Women มันน่าสนใจจริงๆ เพราะเธอเป็นฮิพสเตอร์ในยุค 70 เธอกำลังเผชิญหน้ากับโรคร้าย เธอปฏิเสธครอบครัวของเธอเอง และมาอยู่กับครอบครัวใหม่ มันมีความน่ารักและซับซ้อนปนๆ กัน ฉันหลงรักและเห็นใจตัวละครตัวนี้

This image released by A24 shows Annette Bening in "20th Century Woman." The film, about three women who explore love and freedom in Southern California during the late 1970s, stars Bening, Greta Gerwig and Elle Fanning. The film makes its world premiere at the New York Film Festival. (Gunther Gampine/A24 via AP)

This image released by A24 shows Annette Bening in “20th Century Woman.” The film, about three women who explore love and freedom in Southern California during the late 1970s, stars Bening, Greta Gerwig and Elle Fanning. The film makes its world premiere at the New York Film Festival. (Gunther Gampine/A24 via AP)

20th-elle-at-work

เมื่อถามว่ากลัวหรือไม่ที่ต้องมาเล่นประกบกับนักแสดงหญิงรุ่นใหญ่อีก 2 คน แอลล์ แฟนนิ่งตอบว่า “เฉยๆ ค่ะ อย่างแอนเน็ตต์ ฉันเคยร่วมงานกับเธอมาแล้ว และฉันพบว่าเธอไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คนอื่นมอง เราสนิทกันแล้ว ส่วนเกรต้า เกอร์วิกก็เหมือนพี่สาวฉันเลย รสนิยมเราคล้ายๆ กัน เวลาเข้าฉาก ก็แสดงอารมณ์ออกมาแบบไม่ต้องมาเกรงใจกัน”

2cw_final

ไมค์ มิลส์ รู้สึกโล่งอกและเหมือนตนเองแทงหวยถูก ที่เลือกนักแสดงทั้ง 3 คนมารับบทนี้ เพราะมันไม่ใช่แค่หนัง แต่ 20th Century Women คือบทบันทึกเสี้ยวหนึ่งของชีวิตเขาเอง  20th Century Women ได้รับคำชมเกรียวกราวจากนักวิจารณ์และผู้ชม มันเป็นหนังดราม่าที่ไม่บีบเค้นจนเศร้า และไม่ใช่หนังตลกที่ต้องระเบิดหัวเราะออกมา แต่มันเป็นหนังที่กลมกล่อมและกินใจสุดๆ หนำซ้ำยังได้รับการถ่ายทอดด้วยทีมนักแสดงฝีมือละเมียด  คอหนังชาวไทยห้ามพลาดโอกาสชม 20th Century Women บนจอใหญ่ภาพคมชัด ที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เริ่ม 29 มิถุนายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2641-5177 หรือทางเฟซบุ๊ก

 

House RCA20th Century Women (ตัวอย่าง Official Trailer) ซับไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คาร์เทียร์เปิดตัว “Elle Fanning” ในฐานะ Global Brand Ambassador คนล่าสุด พร้อมตำแหน่ง Face of The Grain de Café Collection >>

แอลล์ แฟนนิ่ง ยกให้ เคที่ เพอร์รี่ และ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เป็นแรงบันดาลใจในหนังมิวสิคัลป๊อปเรื่องใหม่ของเธอ TEEN SPIRIT >>

บทสัมภาษณ์ 2 นักแสดง จากภาพยนตร์ GALVESTON เข้าฉาย 17 มกราคม 2562 >>

นักวิจารณ์ทั่วอเมริกาคารวะ แอนเน็ตต์ เบนิ่ง คือ “ยอดฝีมือ” หาใครเทียบ โชว์ทักษะระดับเทพใน 20th Century Women ตรึงหัวใจผู้ชมแน่ 29 มิถุนายนนี้ ฉาย เฮ้าส์อาร์ซีเอ ที่เดียว >>

ชีวิตของลูกผู้ชาย สร้างด้วย ‘หัวใจ’ ของลูกผู้หญิง ชิงบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์ปีล่าสุด 20th CENTURY WOMEN >>