“คังอิน” (Kangin) เตรียมตัวคัมแบคพร้อมกับสมาชิกวง “ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) ในอัลบั้มชุดที่ 6 เดือนหน้านี้

หนุ่ม คังอิน ได้ออกมาประกาศว่าเขาจะเข้ารวมกลุ่มในฐานะหนึ่งในสมาชิกวงซุปเปอร์ จูเนียร์อีกครั้ง พร้อมกับการคัมแบคในอัลบั้มชุดที่ 6 เดือนหน้านี้แน่นอน

หลังจากที่ได้มีการประกาศเรื่องการคัมแบคสู่วงการเพลงของหนุ่มๆ วงซุปเปอร์ จูเนียร์ ในช่วงต้นเดือนหน้า พร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ชุดที่ 6 ซึ่งเป็นการคัมแบคในรอบ 11 เดือน นับตั้งแต่พวกเขาได้มีการโปรโมทเพลง Mr. Simple โดยการคัมแบคครั้งนี้ จะมีหนุ่ม คังอิน ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ชาติมาร่วมกิจกรรมโปรโมทด้วย

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า “คังอิน จะร่วมทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวงซุปเปอร์ จูเนียร์อีกครั้ง โดยเริ่มต้นในการคัมแบคอัลบั้มชุดที่ 6 ของพวกเขา ซึ่งจะเปิดตัวช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ตอนนี้คังอินตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อการเตรียมตัวสำหรับการคัมแบค”

วงซุเปอร์ จูเนียร์ ได้สร้างสถิติที่น่าประทับใจจากยอดขายอัลบั้มชุดที่ 5 โดยมียอดขายมากกว่า 500,000 แผ่น บน Gaon Chart และยังคว้าอันดับต้นๆ ตามดิจิตอลชาร์ตเพลงได้อีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีการคาดหวังว่าการคัมแบคของเขาในปีนี้ น่าจะรับความนิยมอย่างสูงเช่นเดิม แฟนๆ ต่างคาดการณ์กันว่าอัลบั้มคัมแบคของหนุ่มๆ ซุปเปอร์ จูเนียร์ จะมาเพิ่มอุณหภูมิความเร่าร้อนให้กับช่วงเวลาแห่งซัมเมอร์ได้อย่างแน่นอน

“อัลบั้มชุดใหม่ของวงซุปเปอร์ จูเนียร์ เกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว และในขณะนี้พวกเขาเพิ่งเสร็จจากการถ่ายภาพอัลบั้มแจ็คเกต”

“เริ่มต้นจากช่วงสิ้นดือนนี้ ไปจนถึงกลางเดือนหน้า วง SISTAR, วง ซุปเปอร์ จูเนียร์ และวง 2NE1 จะร่วมกันคัมแบคครั้งยิ่งใหญ่ รวมถึงการแข่งขันอันดุเดือดระหว่างเหล่าไอดอลชั้นนำ”

การกลับมาครั้งนี้ของหนุ่ม คังอิน เขาจะกลับมายืนบนเวทีอีกครั้งในรอบ 2 ปี 9 เดือน หลังจากที่เขาติดภารกิจรับใช้ชาติ นอกจากนั้นยังมีข่าวลือว่า คังอิน จะได้ร่วมแสดงละครเวที เรื่อง Goong ด้วย ทั้งนี้เขาได้ให้ความสำคัญในการเป็นนักร้องอาชีพมาก่อนป็นอันดับแรก

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>