ซีรี่ส์คอมเมดี้สุดหรรษา “รักจัดเต็ม” ลงจออีกรอบ! จัดไป 7 ตอนเดิม พร้อมเพิ่มตอนใหม่ 19 มิ.ย.นี้ ห้ามพลาด >>

ซีรี่ส์แนวโรแมนติก – คอมเมดี้ สุดหรรษา “รักจัดเต็ม” กลับมาสร้างความฟินบนหน้าจออีกครั้ง นำทีมโดย โทนี่ รากแก่น, ซาร่า เล็กจ์, จอย ชลธิชา, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ ตุ๊ก ดวงตา, ฮันนี่ ภัสสร, อาจารย์เชน จตุพล และ โจ๊ก โซคูล

Rak Jad Tem (1)

“รักจัดเต็ม” ซีรี่ส์ที่รวบรวมเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รักที่มีทัศนคติต่อการแต่งงานที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นคู่สมรสข้าวใหม่ปลามันที่แสนจะเพอร์เฟคแห่งปีอย่าง เป๊ะ (โทนี่ รากแก่น) และ หมอนทอง (ซาร่า เล็กจ์) ที่ใครจะรู้ว่าภายใต้ความเฟอร์เฟคทั้งคู่ต้องปรับตัวเข้ากับพฤติกรรมของอีกฝ่ายอย่างสาหัส ส่วนอีกคู่เป็นวัยรุ่นที่มี Life Style ต่างกันสุดขั้ว คือ ตั้ม (ใต้ฝุ่น กนกฉัตร) และ พลอยโกะ (จอย ชลธิชา) คู่นี้เป็นคู่ที่เชื่อว่าถ้าเรายังมีความสุขที่จะคบกันมันก็พอแล้ว เป็นแบบ It’s complicated คือคู่ที่หากยังไม่สามารถมั่นใจในชีวิตคู่ก็ไม่ต้องคิดถึงอนาคต  และคู่สุดท้าย เป็นคู่รักตัวอย่างของรุ่นพ่อรุ่นแม่ คือ คุณหญิงแม่แต้ว (ตุ๊ก ดวงตา) และ พ่อโมทย์ (เชน จตุพล) ที่ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร มาพร้อมเรื่องราวของเหล่าคนโสดทั้งชายและหญิงอีกมากมาย ที่พร้อมถ่ายทอดมุมมองของความรักในรูปแบบต่างๆของแต่ละวัย

Rak Jad Tem (2)

แฟนๆสามารถติดตามชมเรื่องราวความสนุกสุดหรรษา ไปกับความรักหลากหลายรูปแบบในซีรี่ส์ “รักจัดเต็ม” กับตอนเดิมที่เคยสร้างความสนุกมาแล้วให้ได้รับชมอีกครั้ง ทั้งหมด 7 ตอน แต่จะเป็นตอนอะไรบ้างนั้น ต้องติดตามชมตอนแรก วันจันทร์ ที่ 19 มิถุนายน 2560 และฟินกันต่อกับตอนใหม่ที่ทางบรอดคาซท์ได้ผลิตมาลงจออีกครั้ง ในวันจันทร์ 7 สิงหาคม 2560 เวลา 23.20 – 00.20 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD ห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

“แบมแบม” ประเดิมบทนางเอกได้ครูดี “โจ๊ก โซคูล” เคียงข้างในหนัง “ขุนแหย”

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

พร้อมแล้ว! DEE HUP HOUSE บวงสรวง “หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรก “ไบร์ท-นนกุล” นำทีมเสิร์ฟความสนุก! >>