“เดอะ มูส” ชวน Urboy TJ อ้อนสาว ในซิงเกิ้ลใหม่ “อย่าเพิ่งใจร้าย” “ แอร์” ฟิตด่วน โดนสั่งโชว์ซิกแพค

นอกจากจะมีหน้าตาเป็นอาวุธแล้ว คราวนี้สามหนุ่มหล่อ แอร์(ร้องนำ) / จ๊ะ(กีต้าร์) / ต๋า(กลอง) วง The Mousses (เดอะ มูส) จากค่าย genie records ก็ขอใช้ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “อย่าเพิ่งใจร้าย” มาอ้อนวอนขอโอกาสคืนดีกับสาว ๆ เพราะรู้ตัวว่าทำผิดไปแล้ว แถมยังชวน Urboy TJ แร๊พเปอร์ชื่อดังมาช่วยอ้อนอีกแรง ส่วนมิวสิกวิดิโอ แอร์ นักร้องนำ ก็โดนผกก.สั่งโชว์ซิกแพคแบบกะทันหัน งานนี้จะง้อสำเร็จหรือไม่ต้องไปตามลุ้นกันในมิวสิกวิดิโอ 21 มิถุนายน นี้

the moose (9)

the moose (1)

จ๊ะ มือกีต้าร์ เล่าว่า “อย่าเพิ่งใจร้าย ผมเป็นคนแต่งเนื้อครับ ตอนแรกได้ทำนอง ก็ลองร้องเป็นคำไปเรื่อย ๆ คราวนี้มันไปติดคำว่า จะได้ไหม ในท่อนฮุค “จะได้ไหมถ้าขอสักครั้ง อย่าเพิ่งเดินจากฉันไป” ก็เลย เออ! เราไม่เคยแต่งเพลงที่คนร้องคือคนผิดหรือว่าทำผิดพลาด เลยบอกเพื่อนว่าเพลงนี้ทำเป็นเพลงขอโอกาสแล้วกันนะ เพราะเพลงอกหักเราทำเยอะแล้ว “อย่าเพิ่งใจร้าย” คือเขาทั้งดีกับเรา เขาให้โอกาส ให้อภัยเราตลอด แต่เราก็ยังทำผิดพลาดหลายต่อหลายครั้ง จนวันที่เค้าจะไปเราถึงมารู้ขาดเค้าไม่ได้ เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะครับ พวกเราอยากมีเพลงเร็วบ้างเวลาเล่นคอนเสิร์ตจะได้สนุก แล้วก็ตอนสร้างเพลงนี้ขึ้นมาก็รู้สึกว่ามันน่าจะต้องมีท่อนพิเศษ อยากมีช่วงแร๊พ ก็เลือกกันมาจนได้เป็น Urboy TJ  เขาบอกให้เราส่งเพลงของเราไปให้เขาฟังก่อน ใช้เวลาตัดสินใจเกือบเดือนครับ หายไปเลยครับ (หัวเราะ) นึกว่าจะไม่เอาแล้ว สุดท้ายเค้าก็ตอบตกลง และก็ช่วยแต่งท่อนแร๊พให้ด้วย

the moose (5)

the moose (8)

ส่วนมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ได้ พี่อั๋น – ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร มากำกับให้ครับ ออกอาร์ต ๆ เท่ ๆ หน่อย พี่อั๋นเค้าเอากรวดสีดำมาเทในสตูดิโอเลยครับ มีแอ่งน้ำ ดูดิบ ๆ เพลงนี้พวกเราเล่นเองครับ ไม่ได้เป็นเรื่องราวซักเท่าไหร่แต่มี symbolic ให้เห็นถึงการอ้อนวอนขอร้องคนรัก การยอมแพ้ น้องมีน – สรัลธร คล้ายอุดม นางเอกก็จะทำนิ่งเฉย ไม่สนใจเรา และเพื่อให้ดูดิบ พี่อั๋น อยากให้ แอร์ ถอดเสื้อข้างในออก เค้ารู้ตัวก่อนถ่ายแค่ 4-5 วัน คุมอาหารแทบไม่ทัน แอร์ก็รีบฟิตตัวเองสุด ๆ เท่าที่ทำได้เลย 555 อยากให้ชมกันนะครับ พวกเราไม่เคยมีมิวสิกวิดิโอสไตล์นี้มาก่อน เห็นพวกเราเยอะเลยครับ แต่จะใจอ่อนหรือเปล่าพวกเราก็รอคำตอบอยู่นะครับ” จ๊ะ บอก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Mousses” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ความหมายตรง แทงใจ!! “คนปากแข็ง”  >>

The Mousses ไอเดียเก๋!! จัด Happy Alone Session  โชว์เพลงใหม่ผ่าน 7 ห้อง 7 อารมณ์ 27 ส.ค. นี้ >>

“จ๊ะ” ปล่อยของ โชว์ฝีมือแต่ง เนื้อร้อง-ทำนอง “ยังไงก็ต้องไหว” เพลงใหม่ 13 ส.ค. นี้ “The Mousses” ชวนลุ้นภาระกิจ 21 วันข้ามผ่านความผิดหวังใน MV >>

ซิงเกิลใหม่ The Mousses สุดพิเศษ! “แอร์ – จ๊ะ” จับไมค์ร้องคู่ครั้งแรก 4 หนุ่มซุ่มเรียนเต้นออกสเต็ปโชว์หญิงชิงหัวใจ “โบว์ เมลดา” ใน MV “ขอดูก่อน” >>

THE MOUSSES ปรับลุครับอัลบั้มใหม่ Happy Alone ประเดิมซิงเกิ้ล “Cosplay” ได้ “พีช พชร” เป็นพระเอกเอ็มวี. >>